TP Thủ Đức: Bảo vệ bị đồng nghiệp đâm tử vong ngay ngã tư đường

Nam bảo vệ khoảng 60 tuổi làm việc tại một công ty trên địa bàn TP.Thủ Đức (TP.HCM) bị đồng nghiệp dùng hung khí đâm trúng ngực. Nạn nhân được  đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 18/2, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang tiến hành điều tra, củng cố hồ sơ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Bình Thọ khiến một nam bảo vệ quê Bình Thuận tử vong.

Trước đó, vào gần 16h ngày 17/2, người dân ở ngã tư đường Einstein – Bác Ái (P.Bình Thọ) nghe tiếng người cự cãi, la hét nên chạy đi kiểm tra thì phát hiện có một người đàn ông mang đồng phục bảo vệ đang nằm gục xuống đường, trên ngực có vết thương nghiêm trọng, đứng gần hiện trường là một người đàn ông (63 tuổi) trên tay cầm hung khí.

Khu vực nam bảo vệ bị đồng nghiệp đâm tử vong
Khu vực nam bảo vệ bị đồng nghiệp đâm tử vong

Phát hiện có người bị thương, người dân đã hỗ trợ đưa nam bảo vệ đi cấp cứu nhưng do vết thương nghiêm trọng nạn nhân không qua khỏi.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Bình Thọ đã phối hộ với Công an TP Thủ Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành trích xuất camera để phục vụ công tác điều tra.

Một số người dân sống gần đó cho biết, hai người đàn ông trên là đồng nghiệp, làm chung công ty bảo vệ. Trước đó cả hai người có xảy ra mâu thuẫn. Chiều qua, khi nạn nhân đang đứng ở giao lộ trên đường thì bị đồng nghiệp dùng dao tấn công bất ngờ.

Sau khi xảy ra vụ việc, nam bảo vệ đâm đồng nghiệp đã lên cơ quan công an đầu thú.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button