TP Thủ Đức: Tìm thấy các phần thi thể nghi của cô gái mất tích trước lúc về quê ăn Tết

Nhiều phần thi thể nữ giới được phát hiện tại khu vực dẫn vào Khu công nghệ cao (TP. Thủ Đức) nghi của cô gái mất tích bí ẩn trước lúc về quê Đồng Nai để ăn Tết.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), Công an TP Thủ Đức cho biết đơn vị đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện thi thể nữ giới trong Khu Công nghệ cao.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường nơi phát hiện các phần thi thể nữ giới
Lực lượng chức năng phong toả hiện trường nơi phát hiện các phần thi thể nữ giới

Theo đó, trên cung đường vắng dẫn vào Khu công nghệ cao, gần hồ câu Hoàng Bá, Tăng A phát hiện nhiều bịch đựng các phần thi thể nữ giới, nghi vấn là của là chị Vi Thị Thống (sinh năm 1999, quê xã sông Ray, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) đã mất tích từ ngày 8/2 (29 Tết). Chị Thống làm việc tại Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức).

Hiện trường phát hiện thi thể cách phòng trọ của chị Thống khoảng 4km.

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa tuyến đường. Ngoài ra, khu vực phòng trọ của chị Thống (địa chỉ 103/18 Quang Trung (khu phố 5, P.Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức, TP.HCM) cũng được phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, nghi phạm được xác định là người đàn ông đã có gia đình sống cùng vợ con tại phòng trọ cùng dãy trọ với chị Thống. Nghi phạm có tình cảm với chị Thống trong khi đó chị Thống đã có người yêu là anh T, cả hai sống chung phòng trọ. Anh T đã về quê ở tỉnh Phú Yên cách đây khoảng 1 tháng.

Theo điều tra, vào ngày 8/2 (29 tháng Chạp), sau khi làm xong việc chị Thống nhắn tin với người thân đang chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết.

Làm xong việc, chị Thống trở về phòng trọ, thời điểm này tại dãy trọ chỉ còn chị Thống và người đàn ông (vợ con của người đàn ông đã về quê ở Bình Định). Người đàn ông đã sát hại chị Thống bằng cách khiến nạn nhân ngạt thở.

Sau khi chị Thống tử vong, người đàn ông đã quan hệ tình dục với thi thể nạn nhân và lấy điện thoại cùng một số tài sản khác. Tiếp đó, người đàn ông đi mua dao rồi phân xác đem bỏ vào bịch rồi đem vứt ở bãi đất trống trên cung đường dẫn vào một công ty trong Khu Công nghệ cao TP HCM. Sau khi xóa dấu vết ở hiện trường, người đàn ông trở về quê vợ ở tỉnh Bình Định để lẩn trốn.

Sau khi chị Thống mất tích, gia đình liền tìm kiếm và sau đó trình báo Công an phường Tăng Nhơn Phú B.

Đến ngày 12/2, công an đến nhà vợ người đàn ông ở Bình Định để điều tra thì người này khai nhận hành vi của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button