TP Thủ Đức: Cô gái trẻ gục chết trước cửa phòng trọ

Một cô gái trẻ được người dân phát hiện tử vong trước cửa phòng trọ trên địa bàn TP Thủ Đức (TP.HCM).

Khuya ngày 5/2, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đã hoàn thiện công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một cô gái.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h cùng ngày (5/2), sự việc xảy ra tại một nhà trọ trong con hẻm đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc

Thời điểm này, người dân phát hiện một cô gái nằm bất động trước cửa phòng trọ. Thấy có dấu hiệu khả nghi, người dân tiến đến xem xét kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trước đó. Vụ việc ngay sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng phường Hiệp Bình Phước đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng lấy lời khai nhân chứng và làm việc với người thân nạn nhân
Lực lượng chức năng lấy lời khai nhân chứng và làm việc với người thân nạn nhân

Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là chị U. (23 tuổi, quê ở Phú Yên). Theo người dân, chị U đang làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn quận Tân Bình và thuê trọ sống cùng người thân tại địa chỉ trên.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để phụ vụ điều tra.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button