Bình Thuận: Hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn, một người đứt lìa cẳng tay trái

Do có mâu thuẫn từ trước, hai bên hẹn nhau giải quyết bằng hung khí, trong quá trình xô xát một người bị chém đứt lìa cẳng tay.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 28/02, T.H.K (sinh năm 1995) và N.T.H (sinh năm 1995, cùng trú tại thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh) hẹn N.T.T (sinh năm 2002, trú thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh) gặp nhau tại khu vực vòng xoay thuộc khu phố 2, thị trấn Võ Xu để quyết chiến.

 

Đến 4h sáng cùng ngày, khi vừa đối mặt nhau, hai bên dùng hung khí lao vào chém nhau. Quá trình xô xát, N.T.H dùng tay đỡ thì bị chém đứt lìa cẳng tay trái. Sau khi sự việc xảy ra T.H.K và N.T.T vứt lại hung khí là một cây rựa dài rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị.

Nhận được tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Linh đã đến hiện trường để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Theo lực lượng chức năng, thời điểm xảy ra vụ xung đột bằng hung khí có ít nhất 4 thanh niên chứng kiến, trong đó có một thanh niên liên tục cổ vũ, lớn tiếng la hét gây náo loạn cả khu vực.

Hung khí các đối tượng để lại hiện trường vụ việc
Hung khí các đối tượng để lại hiện trường vụ việc

Hiện, Cơ quan CSĐT CA huyện Đức Linh vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng truy tìm các đối tượng liên quan để xử lý vụ án.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button