TP HCM: Rơi lầu 3 trường học xuống, nam sinh lớp 10 tử vong

Vụ rơi lầu khiến một nam sinh tử vong xảy ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt (huyện Hóc Môn, TPHCM).

Ngày 27/1, ông Phạm Quang Tuyến – Hiệu trưởng Trường THPT Lý Thường Kiệt cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc là khoảng 17h35 chiều ngày 26/1/2024. Thời điểm này đã tan học khá lâu, lãnh đạo nhà trường cũng rời khỏi trường và về nhà. Bất ngờ nam sinh lớp 10 đi lên lầu 3 của trường rồi rơi xuống đất.

Trường THPT Lý Thường Kiệt (Trần Thị Bốc, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh) - Nguồn ảnh: Facebook của trường
Trường THPT Lý Thường Kiệt (Trần Thị Bốc, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh) – Nguồn ảnh: Facebook của trường

Ngay sau khi phát hiện sự việc, phía thầy cô giáo, lãnh đạo nhà trường cùng người thân của học sinh đã có mặt và khẩn trương đưa nam sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hóc Môn, sau đó nạn nhân được chuyển viện đến Bệnh viện Nhi Đồng 2. Song do vết thương quá nặng, nam sinh này đã không qua khỏi tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Hiệu trưởng Trường THPT Lý Thường Kiệt cho biết thêm, nam sinh lớp 10 là học sinh ngoan, sức học khá giỏi, ít nói, trước đó nam sinh hoàn toàn không có dấu hiệu, triệu chứng gì bất thường. ngoài ra, em không có bệnh lý nào nghiêm trọng nhưng lại ít khi giao tiếp với bạn bè trong lớp.

Sau sự việc, nhà trường vẫn đang phối hợp với gia đình lo các vấn đề hậu sự cho nam sinh chu toàn.

Ngoài ra, ban giám hiệu nhà trường cũng báo cáo sự việc lên Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, các cơ quan chức năng của huyện Hóc Môn cũng như các phòng ban liên quan.

Hiện lực lượng chức năng huyện Hóc Môn vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button