TP HCM: Nữ sinh hút thuốc, đánh bạn trong nhà vệ sinh trường THCS Hoàng Hoa Thám

Liên quan đến vụ việc một số học sinh lớp 9 trường THCS Hoàng Hoa Thám hút thuốc lá, đánh bạn trong nhà vệ sinh của trường, các học sinh cho biết mình bị tống tiền.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip với nội dung một số nữ sinh đánh 1 nữ sinh khác trong nhà vệ sinh. Được biết, những học sinh trong clip này đều mặc đồng phục Trường THCS Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM).

 

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Nhà trường đã mời công an, phụ huynh và học sinh lên làm việc.

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tân Bình đã có báo cáo gửi Thường trực UBND quận Tân Bình, TP.HCM về clip đang lan truyền trên mạng xã hội về việc các nữ sinh hút thuốc, đánh nhau trong nhà vệ sinh Trường THCS Hoàng Hoa Thám.

Theo đó, sự việc xảy ra vào hồi tháng 12/2022 (cuối học kỳ 1 năm học 2022-2023). Thời điểm này, em N.T.T.P. (hiện đang học lớp 9A9) xảy ra xích mích với em N.P.Y.L. (hiện học lớp 8A16). Sau đó P. đã rủ thêm 3 bạn học khác cùng L. đi vào nhà vệ sinh nữ của trường học. Tại đây, các học sinh đã xảy ra xô xát với nhau, một học sinh đã quay lại clip và không có ý định can ngăn. Ngoài ra, trong clip cũng có 1 nữ sinh sử dụng thuốc lá điện tử trong nhà vệ sinh. Tại thời điểm xảy ra sự việc thì clip này không bị phát tán lên mạng xã hội.

Nữ sinh bị đánh sau đó đã về kể lại với phụ huynh về vụ việc, sau đó nhà trường đã mời các bên liên quan đến giải quyết.

Đến chiều tối 26/9/2023, đoạn clip trên bị phát tán lên mạng xã hội.

Sáng ngày 27/9, lãnh đạo Trường THCS Hoàng Hoa Thám đã phối hộp với các cơ quan liên qua và mời các phụ huynh lên để làm rõ vụ việc. Học sinh bị đánh đã đồng ý hòa giải với các bạn, không còn xích mích. Phụ huynh của các bên cũng đồng ý không truy cứu lại chuyện cũ, hứa sẽ giáo dục con em mình trong thời gian tới.

Được biết, các học sinh nói rằng khoảng 3 tuần vừa qua, tài khoản Facebook của học sinh là lớp trưởng lớp 9A9 bị người lạ hack rồi sử dụng tài khoản của lớp trưởng để nhắn tin đòi tiền các bạn liên quan trong đoạn clip, nếu không sẽ công khai các đoạn clip nói trên lên mạng xã hội. Do các học sinh không đồng ý nên chiều ngày 26/9, clip trên đã bị phát tán.

Trường THCS Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP.HCM
Trường THCS Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP.HCM

Phòng Giáo dục và Đào tạo cho hay, các học sinh liên quan trong sự việc trên, nhà trường sẽ cân nhắc xử lý tùy theo mức độ vi phạm của từng em để tiếp tục giáo dục, nhắc nhở, răn đen ở mức tương ứng để các học sinh nhận thấy lỗi sai ở năm học trước và sửa đổi trong năm học này.

Hiện, lãnh đạo nhà trường đã nhờ Đội An ninh quận hỗ trợ điều tra người hack tài khoản và tung clip. Tuy nhiên, tạm thời chưa truy xét được.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button