TP HCM: Người đàn ông tử vong bất thường trên vỉa hè

Người đàn ông sống lang thang được phát hiện tử vong trên vỉa hè đường Lý Thường Kiệt (Phường 14, Quận 10) với nhiều dấu hiệu bất thường nghi bị đánh.

Sáng ngày 28/8, Công an Quận 10 phối hợp với Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông sống lang thang được người dân phát hiện chết trên vỉa hè đường Lý Thường Kiệt (Phường 14, Quận 10).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một số người dân phát hiện một người đàn ông cởi trần, mặc quần lửng nằm im bất động trên vỉa hè trên đường Lý Thường Kiệt.

Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa một phần khu vực vỉa hè đường Lý Thường Kiệt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc
Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa một phần khu vực vỉa hè đường Lý Thường Kiệt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc

Thấy khả nghi, người dân kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong. Tại hiện trường, người đàn ông tử vong trong tư thế một tay ôm trước ngực, trên người có vết bầm tím, cơ thể có vết máu. Nghi ngờ nạn nhân bị đánh dẫn đến tử vong

Vụ việc ngay lập tức được báo lên cơ quan chức năng khu vực.

Nhận được tin báo, Công an Quận 10 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt tại tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra,truy tìm dấu vết, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.

Theo người dân sống tại khu vực đường Lý Thường Kiệt, người đàn ông là người lang thang tại khu vực này khoảng 1 năm, chiều ngày 27/8, người dân nhìn thấy người này nhậu cung với một nhóm người khác trên vỉa hè.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button