Tin sốc 2 học sinh Mỹ hạ sát giáo viên vì bị cho điểm kém

Các công tố viên đã tiết lộ lý do khiến hai học sinh Mỹ hạ sát giáo viên của mình. Theo đó, thi thể cô Nohema Graber được tìm thấy trong một công viên của thị trấn nhỏ vào ngày 3/11/2021 và được phủ dưới một tấm bạt ở góc công viên. Cô được xác định là bị giết bằng gậy bóng chày, nghi phạm lúc đó mới chỉ 16 tuổi, là thiếu niên tại Iowa (Mỹ). 

học sinh Mỹ hạ sát giáo viên
Hai nghi phạm được xác định là học sinh Mỹ hạ sát giáo viên

Các nhà điều tra cho rằng 2 thiếu niên này đã gặp cô vào chiều 2/11 để thảo luận về mức điểm. Giáo viên này thường lái xe đến công viên và đi dạo sau mỗi giờ dạy học.

Tin nóng trong ngày:

Theo các nhân chứng thì chiếc xe của cô rời khỏi công viên chưa đầy một giờ. Và có 2 người ngồi đằng trước nghi là 2 thanh thiếu niên trên.

học sinh Mỹ hạ sát giáo viên
Người giáo viên bị sát hại

Chiếc xe được bỏ lại tại cuối một vùng nông thôn. Sau đó, 2 thanh niên đi bộ và được một người khác đón. Trong một cuộc phỏng vấn thì hai thanh niên này đã mô tả sự thất vọng của họ với môn tiếng Tây Ban Nha mà cô Nohema Graber giảng dạy. Và có thể do mức điểm trung bình giáo viên này cho nên 2 học sinh Mỹ hạ sát giáo viên của mình.

Cả hai thanh niên 17 tuổi này sẽ bị kết án với mức của người trưởng thành. Chình là giết người sẽ bị tù chung thân. Và đây là tòa đã ân xá cho những người chưa thành niên, mặc dù vi phạm tội nặng nhất cho 2 học sinh Mỹ hạ sát giáo viên. Nếu còn thông tin cập nhật gì mới Socolive sẽ gửi đến bạn nhanh nhất có thể.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button