Kinh hoàng khi đi dạo phát hiện thi thể phân hủy ở kênh Tân Hóa

Người dân phát hiện mùi hôi thối quanh nơi ở. Khi đến kiểm tra thì phát hiện thi thể phân hủy ở kênh Tân Hóa. Đến 11h cùng ngày 04/11 thì Công an quận 11, TP.HCM vẫn đang làm các công tác khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được biết là nam giới đang phân hủy tại kênh Tân Hóa, phường 3.

thi thể phân hủy ở kênh Tân Hóa
Thi thể phân hủy ở kênh Tân Hóa được người dân phát hiện

Theo đó, vào lúc 10h cùng ngày, khi một số người dân đi bộ trên kênh Tân Hóa thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc. Khi đến thì thấy xác một vật thể lạ đang phân hủy dưới gầm cầu. Sau đó, người dân đến gần để xem vật thể lạ này. Tuy nhiên, khi đến gần, mọi người tá hỏa khi phát hiện xác người đàn ông đang phân hủy nên liền báo công an.

Tin nóng trong ngày:

thi thể phân hủy ở kênh Tân Hóa
Công an tiến hành những bước điều tra ban đầu

Nhận được thông báo trên, công an đã nhanh chóng đến và phong tỏa hiện trường. Thi thể người đàn ông nhanh chóng được đưa lên bờ. Công an tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra các bước ban đầu.

thi thể phân hủy ở kênh Tân Hóa
Người dân tập trung quanh kênh Tân Hóa khi phát hiện thi thể

Theo thông tin ghi nhận được thì nạn nhân mang giới tính nam, khoảng 30 tuổi. Nạn nhân mặc một chiếc quần ngắn màu đen, chiếc áo kẻ caro.

thi thể phân hủy ở kênh Tân Hóa
Góc nhìn khác tại kênh Tân Hóa nơi phát hiện nạn nhân

Thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy và không hề có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Đến trưa cùng ngày thì thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra vụ thi thể phân hủy ở kênh Tân Hóa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button