Dân tình “ngã ngửa” trước outfit hoa hậu Đỗ Thị Hà

Ngày 4/11, buổi họp báo chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 có sự góp mặt của rất nhiều người đẹp: Đỗ Thị Hà, Thiên Ân, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Anh,… Dàn người đẹp chân dài miên man lộng lẫy trong bộ váy dạ hội. Vậy outfit hoa hậu Đỗ Thị Hà có gì đặc biệt, cùng Socolive tìm hiểu nhé!

outfit hoa hậu Đỗ Thị Hà
Các nàng hậu chụp ảnh trong bộ trang phục dạ hội sang chảnh

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện trên mình một outfit kiến dân tình hết sức khó hiểu. Phần trên là một chiếc áo màu vàng đậm với tà dài quết đất.

Nếu chỉ dừng ở đó thì đây là bộ trang phục vô cùng lộng lẫy. Tuy nhiên, phần dưới nàng hậu lại mặc một chiếc quần kim tuyến đính đá lấp lánh che đi đôi chân dài miên man.

Tin bài hot hôm nay:

outfit hoa hậu Đỗ Thị Hà
Outfit hoa hậu Đỗ Thị Hà gây nhiều ý kiến trái chiều

Nhiều người đánh giá đây là bộ trang phục xấu nhất mà Đỗ Thị Hà từng diện kể từ khi đăng quang. Sự kết hợp độc và lạ nhưng kết quả thật không như mong đợi. Ngoài ra, còn một chi tiết mà nhiều người tinh ý phát hiện ra. Chính là bộ đầm của Bảo Ngọc và chiếc quần của Đỗ Thị Hà có vẻ là một “chị em sinh đôi”.

outfit hoa hậu Đỗ Thị Hà
Chiếc đầm của Bảo Ngọc “sinh đôi” với quần của Đỗ Thị Hà

Một số bình luận của cộng đồng mạng về outfit hoa hậu Đỗ Thị Hà:

“Đôi chân của Hà đẹp như vậy mà cái quần tự dưng che hết”, “Không biết ai là người thiết kế ra được bộ đồ như này”, “Chị khai thật đi có phải may váy cho Bảo Ngọc thừa rồi may quần cho chị hay không”, “Giá mà cái đầm xẻ tà với cái váy vàng đó thì hết bài rồi”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button