Tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất: Nội binh hay ngoại binh hot hơn?

Sau khi tuyển Việt Nam kết thúc chiến dịch AFF Cup 2022, V-league sẽ tiếp tục khởi tranh với những trận đấu siêu hấp dẫn. Trước đó, tin Chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất sẽ là thông tin được người hâm mộ cực kì quan tâm. Cùng Socolive theo dòng sự kiện chuyển nhượng tại V-League năm nay.

Tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất
Tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất

Tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất: Rimario sẽ tới Bình Định vào năm tới?

Thông tin mới nhất được Socolive cập nhật, Vua phá lưới V-League 2022 đã đầu quân cho Bình Định sau khi không gia hạn hợp đồng với Thanh Hóa.

Nếu thương vụ thành công, đội bóng xứ võ Bình Định sẽ có trong tay cặp tiền đạo ngoại hàng đầu là Rimario và Rafelson.

Đây là một thông tin khá bất ngờ với những người hâm mộ V-League bởi anh chàng này vừa mới ra sân trong áo Becamex Bình Dương vào ngày 20/11 vừa rồi.

Tin chuyển nhượng Rimario đến với Bình Định trong mùa giải mới
Tin chuyển nhượng Rimario đến với Bình Định trong mùa giải mới

Tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất: Alexander Đặng sẽ chia tay Hà Nội

Siêu sao Việt kiều Alexander Đặng mới đây đã được công bố thông tin là sẽ chia tay CLB tại Nauy để đến với tuyển Nam Định.  Chàng cầu thủ sẽ ký hợp đồng 1 năm ưu tiên gia hạn tại CLB mới. Tiền đạo đang chơi ở giải hạng ba của Na Uy dự kiến ​​sẽ kiếm thu nhập hơn 10.000 USD/tháng.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Alexander Đặng đã được CLB HAGL đặt vấn đề nhưng có vẻ như đội bóng phố Núi đã không thể đáp ứng được yêu cầu về thu nhập khủng của anh chàng.

Tiền đạo Việt kiều này sẽ được ưu tiên trở lại Việt Nam từ tháng 12 và gia nhập những đội bóng có tình hình tài chính lành mạnh để có kế hoạch tài chính cho tương lai.

Phan Văn Đức đến với đội bóng mới sau khi chia tay SLNA- Tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất

CLB Công an Hà Nội đã chính thức chiêu mộ thành công Phan Văn Đức trong mùa giải đầu tiên mà đội bóng này lên hạng.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1996 đã ký hợp đồng 2 năm với SLNA nhưng được đội bóng này tạo điều kiện ra đi dù vẫn chưa hết hợp đồng.

Phan Văn Đức gia nhập đội bóng mới thăng hạng
Phan Văn Đức gia nhập đội bóng mới thăng hạng

Theo đó, Phan Văn Đức sẽ không  phải trả phí đền bù hợp đồng với SLNA. Tiền đạo ĐT Việt Nam chỉ phải trả lại số tiền đã được lót tay trong vòng hai năm tới để đá tại đội bóng xứ Nghệ.

Xem thêm:

Bùi Tiến Dũng đang trong tầm tiếp cận của CLB Nam Định

Theo tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất, CLB Nam Định được cho là đang muốn có trung vệ Bùi Tiến Dũng. Nhiều nguồn tin cho rằng, đội bóng Hàn Quốc sẵn sàng chi tới 5 tỷ đồng mỗi mùa cho trung vệ vẫn còn 2 năm hợp đồng với Viettel để giải phóng cho anh chàng.

Ngoài ra, Nam Định gần hoàn tất việc mua trung vệ Hồ Tuấn từ HAGL và đã đạt được thỏa thuận với Hendrio da Silva, người vừa rời CLB Bình Định. Ngoài ra, nhiều thông tin cho rằng Nam Định tính đưa cả Hồng Duy và Văn Thanh từ HAGL để bổ sung cho lực lượng của mình.

Như vậy, CLB Nam Định mới là cái tên gây sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng thời gian vừa qua. CLB này liên tục chi tiền để thu hút về một đội hình cực mạnh, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong giai đoạn tới.

Bùi Tiến Dũng đang trong tầm tiếp cận của CLB Nam Định
Bùi Tiến Dũng đang trong tầm tiếp cận của CLB Nam Định

Thủ môn kỳ cựu SLNA sẽ đến Quảng Nam trong năm 2023

Sau 18 năm gắn bó với SLNA, cựu thủ môn Lê Văn Hùng đã chính thức nói lời chia tay với đội tuyển xứ nghệ. Ở V.League 2022, thủ môn là sự lựa chọn thứ ba và chỉ bắt chính một trận.

Chia tay đội bóng giàu truyền thống này, thủ môn Lê Văn hùng sẽ khoác áo câu lạc bộ bóng đá quốc gia Quảng Nam.

Lê Văn Hùng chia tay SLNA sau nhiều năm gắn bó
Lê Văn Hùng chia tay SLNA sau nhiều năm gắn bó

Sau Văn Đức, Orsin, cầu thủ này là người thứ ba rời khỏi SLNA  trong kỳ chuyển nhượng mới. Hiện đội bóng xứ nghệ là cái tên hẩm hiu tại V-League khi chưa đưa về sân thành Vinh bất kỳ cái tên mới nào.

Hà Nội FC liên tiếp chia tay các cầu thủ kỳ cựu-Tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất

Đội bóng thủ đô đã nói lời chia tay với hai chân sút châu Âu Vladimir Siraj và Tonci mujan, đo là thông báo chính thức của CLB Hà Nội. Tiền đạo người Brazil Debrak vì thế trở thành ngoại binh duy nhất mà đội bóng này  giữ lại từ mùa giải 2022 trở đi.

Cả hai chân sút châu Âu phải rời khỏi CLB mùa này đều có phong độ không tốt khi Vladimir gặp chấn thương còn Tonci liên tục phải ngồi ghế dự bị.  Vì thế cả hai không đóng góp nhiều cho chức vô địch của đội bóng mà chủ yếu là các nội binh.

Hà Nội FC liên tiếp chia tay các cầu thủ kỳ cựu-Tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất
Hà Nội FC liên tiếp chia tay các cầu thủ kỳ cựu-Tin chuyển nhượng V-League 2023 mới nhất

Tin chuyển nhượng V-league 2023 mới nhất từ Socolive còn ghi nhận sự ra đi của các cầu thủ Jermie lynch, Hendrio và Xuân Nam tại CLB Bình Định. Tất cả những thay đổi này dự báo một giải đấu năm mới đầy bất ngờ và ấn tượng. Hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn và chất lượng được nâng tầm hơn so với trước đây. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button