Tin chuyển nhượng: Top 6 ngôi sao bóng đá bị chính CĐV nhà mình la ó

Theo những gì chuyên mục tin chuyển nhượng của Socolive cập nhật được, tiền vệ Frenkie de Jong đang trải qua những tháng ngày đáng quên tại Barcelona. Hay một cầu thủ người Hà Lan đã bị chính cổ động viên của mình đuổi theo và chửi mắng khi đang lái xe đến sân tập. 

Hoặc De Jong không phải là nạn nhân duy nhất hứng chịu cơn giận dữ từ chính CĐV nhà. Hãy cùng tìm hiểu top 7 ngôi sao bóng đá bị chính CĐV nhà mình la ó trong bài viết dưới đây.

Lionel Messi & Neymar của PSG đã nhận vô vàn chỉ trích từ CĐV nhà

Vào 3/2022, sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League một cách đầy cay đắng, hai siêu sao nhà PSG là Lionel Messi & Neymar đã phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích từ chính những CĐV nhà mình.

Lionel Messi & Neymar của PSG đã nhận vô vàn chỉ trích từ CĐV nhà
Lionel Messi & Neymar của PSG đã nhận vô vàn chỉ trích từ CĐV nhà

Đến khi trở về sân nhà để đón tiếp Bordeaux, hai ngôi sao này lại tiếp tục bị chính các CĐV PSG la ó mỗi khi cầm bóng. Mặc dù đội bóng của nước Pháp tráng lệ đã dành tỉ số chung cuộc 3 – 0 nhưng có lẽ vẫn là chưa đủ để làm nguôi đi cơn giận trong lòng người hâm mộ.

CĐV nhà Pháo thủ không ngừng phàn nàn về Granit Xhaka

Lúc bấy giờ, các cổ động viên nhà Pháo thủ – Arsenal đã không ít lần phản đối về việc Xhaka xứng đáng được làm “đầu tàu” của đội bóng. Lý do là bởi chàng cầu thủ này không thể hiện được tiếng nói của mình cả trên lẫn hay phòng thay đồ. Có lẽ đó là thời điểm mà những tin chuyển nhượng xoay quanh chàng tiền vệ người Thụy Sĩ này không ngừng xuất hiện.

Đỉnh điểm sự phản đối này xảy ra trận hòa 2-2 trước Crystal Palace hôm 27/10/2019. Khi đó, Xhaka tỏ thái độ thách thức với một số CĐV nhà và có những lời nói có phần thô tục, lăng mạ. Ngay khi rời sân, anh đã có hành động vô cùng xấu là ném chiếc băng đội trưởng của mình.

CĐV nhà Pháo thủ không ngừng phàn nàn về Granit Xhaka
CĐV nhà Pháo thủ không ngừng phàn nàn về Granit Xhaka

Sau đó 1 tuần, HLV Unai Emery xác nhận tiền vệ Granit Xhaka bị tước băng đội trưởng của Arsenal. Khi scandal này kết thúc, Xhaka không còn được điền tên vào danh sách đăng kí của Arsenal trong những trận kế tiếp. Tệ hơn rằng, anh còn bị gạch tên khỏi danh sách 18 cầu thủ Arsenal hành quân đến Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu với Vitoria SC thuộc khuôn khổ giải đấu Europa League.

Lần ăn mừng tai hại của Gareth Bale đến từ Real Madrid

Sau khi Gareth Bale cùng đồng đội của mình giành vé dự VCK EURO 2020, anh đã ăn mừng bằng cách cùng đồng đội cầm lá cờ với biểu ngữ “Wales. Golf. Madrid. In That Order”. Hình ảnh này có ý nghĩa m chỉ Real Madrid chỉ là ưu tiên thứ ba của ngôi sao này. Lần ăn mừng này đã khiến ngôi sao vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ truyền thống Tây Ban Nha mà còn cả các CĐV của chính Real.

Sau đó, tại cuộc tiếp đón Real Sociedad tại vòng 14 La Liga, Bale đã góp mặt trên hàng ghế dự bị. Ngay từ khi ra sân khởi động, nam tiền đạo này đã trở thành tâm điểm của những tiếng la ó không ngừng từ phía khán đài.

Lần ăn mừng tai hại của Gareth Bale đến từ Real Madrid
Lần ăn mừng tai hại của Gareth Bale đến từ Real Madrid

Đến phút 77 của trận đấu, Bale vào sân thay thế Rodrygo và điều này càng nhận được nhiều sự phản đối dữ dội hơn bao giờ hết.  Những tiếng chửi mắng, bức xúc ngày càng đẩy lên cao độ mỗi khi anh chạm vào bóng. Thậm chí là ngay cả trước khi có đường chuyền ngang để Benzema đánh đầu đến cho Luka Modric và ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB mình.

Trên khán đài, những dòng biểu ngữ mang ý nghĩa chế giễu chàng trai này chỉ là sự lựa chọn cuối cùng cho vị trí chính thức sau những người đàn em như Rodrygo, Lucas Vazquez, Vinicius Junior.

“Ông vua săn bàn thắng” – Cristiano Ronaldo Real Madrid

Vào 1/2017, ngôi sao người Bồ Đào Nha này đã phải nhận cơn mưa giận dữ từ các CĐV do chuỗi phong độ kém cỏi của Real. Đó là khi câu lạc bộ này có cuộc chạm trán với Real Sociedad.

Để đáp trả lại điều này, “ông vua săn bàn thắng” đã góp vào 2 bàn thắng ở trận này của Los Blancos, giúp đội nhà thắng 3-0. Vào cuối mùa, nhờ sự khéo léo của anh và kết hợp ăn ý với đồng đội mà anh đã giúp Real Madrid giành Champions League.

CĐV không ngừng chế giễu Fernando Torres về số tiền Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ

Vào 1/2013, tại trận đấu thứ 100 trong sự nghiệp bóng đá của mình, Fernando Torres đã liên tục bị CĐV Chelsea chế giễu trên khán đài. Trên thực tế, những pha đi bóng đó của Torres hoàn toàn không xứng đáng với số tiền mà Chelsea bỏ ra để “rinh” anh về CLB. Theo nguồn tin chuyển nhượng, Chelsea đã phải đầu tư 50 triệu Bảng để có được nam tiền đạo này.

Ngoài ra, Fernando Torres cũng đã có một trận đấu không thực sự tốt khi bị thay ra ở phút 81. Chung cuộc, “Đội kỵ binh hoàng gia” của anh đã thua Swansea 0-2 tại League Cup.

Tiếng la ó xuất hiện không ngừng khi Ousmane Dembele xuất hiện Europa League 2021/22

Tại trận gặp Napoli thuộc vòng 17 độI Europa League 2021/22, Ousmane Dembele đã được tung vào sân ở phút thứ 75 thay cho Adama Traore. Ngay khi anh vừa vào sân, từ phía khán đài đã xuất hiện không ngừng những lời la ó.

Theo tin chuyển nhượng, nguyên nhân một phần là bấy giờ anh muốn tăng lương nhưng lại bị CLB từ chối. Thậm chí, CLB Barca đã rao bán cầu thủ người Pháp nhưng tiếc rằng đã không tìm được đối tác nào phù hợp và phải giữ anh ở lại.

Tiếng la ó xuất hiện khi Ousmane Dembele xuất hiện Europa League 2021/22
Tiếng la ó xuất hiện khi Ousmane Dembele xuất hiện Europa League 2021/22

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề tin chuyển nhượng – Top 6 ngôi sao bóng đá bị chính CĐV nhà mình la ó Socolive muốn gửi đến người đọc. Hy vọng với các thông tin trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin, kiến thức hơn trong nền bóng đá thế giới. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn xem trực tiếp những trận cầu đỉnh cao trong mùa giải World Cup 2022 sắp tới, hãy truy cập vào Socolive để nhận được thông báo cùng đường link mượt mà nhất để có những giây phút thư giãn, giải trí cùng bạn bè người thân. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button