Tin chuyển nhượng: Messi từ chối cuộc gọi chiêu mộ từ đội tuyển Barca

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tin chuyển nhượng Lionel Messi muốn tập trung cho World Cup 2022 và chưa bàn đến tương lai vào thời điểm này. Cũng theo nguồn tin này, Barcelona dự định chiêu mộ Messi vào tháng Giêng năm 2023. Tuy nhiên, Messi đã không nhận lời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin liên quan trên.

Barca muốn đưa Messi về lại đội tuyển

Theo thông tin từ một số phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang lên kế hoạch cho sự trở lại của Messi, sau khi hợp đồng của anh với PSG hết hạn vào mùa hè năm sau, đoàn quân áo đỏ xanh sẽ gửi lời mời tới Messi, anh được cho là sẽ kết thúc huyền thoại của mình tại Camp Nou. sự nghiệp của.

Tin chuyển nhượng: Barca cùng mong muốn chiêu mộ lại Messi
Tin chuyển nhượng: Barca cùng mong muốn chiêu mộ lại Messi

Chủ tịch của Barcelona, ​​ông Laporta và huấn luyện viên Xavi đều tuyên bố rằng cánh cửa đến với Barcelona sẽ luôn rộng mở cho Messi, nhiều cầu thủ Barcelona cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng Messi một lần nữa, có vẻ như việc Messi trở lại, đã trở thành một sự thật hiển nhiên. Tuy nhiên, những tiết lộ mới đây của giới truyền thông Hàn Quốc “Never Sports” đã khiến sự việc đảo ngược 180 độ.

Lionel Messi từ chối cuộc gọi đến từ Barca

Giới truyền thông tiết lộ rằng mới đây, chủ tịch Laporta của Barcelona đã nhiều lần gọi điện cho Messi để thông báo về sự trở lại của anh. Tuy nhiên, Messi chọn cách phớt lờ cuộc gọi từ cựu Chủ tịch CLB. Ngoài ra, Barcelona còn nợ Messi hàng chục triệu euro tiền lương, nếu trở lại Barcelona, ​​liệu anh có được nhận mức lương như đã hẹn hay không sẽ là một dấu hỏi lớn. Chính vì hai lý do này mà Messi giờ đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với PSG hơn là trở lại Barcelona.

Bài viết liên quan:

Nguyên nhân Messi từ chối cuộc gọi đến từ Barca

Mối quan hệ không tốt giữa chủ tịch Barca với Messi

Sau khi Laporta trở thành chủ tịch Barca lần thứ hai, Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB và một thỏa thuận đã đạt được. Tuy nhiên, Laporta đã từ chối gia hạn hợp đồng với Messi với lý do bị La Liga trừng phạt. Sau khi rời Barcelona, ​​mối quan hệ giữa Messi và Laporta hoàn toàn rạn nứt, cả hai thậm chí không có bất kỳ liên lạc nào.

Kết quả tệ hại của Barca khiến Laporta nhớ đến Messi. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ rằng Barcelona thậm chí còn hy vọng sẽ ký hợp đồng trở lại với Messi ngay trong mùa đông. Tuy nhiên ngay từ đầu họ đã ăn cửa Messi.

Mối quan hệ bất hòa với chủ tịch Barca
Mối quan hệ bất hòa với chủ tịch Barca

Tờ “Daily Sports Daily” tiết lộ rằng tại lễ trao giải Quả cầu vàng, Laporta đã hy vọng được gặp Messi ở Paris, nhưng Messi đã không đáp lại. Sau đó, một nhà đàm phán thân cận với Laporta đã gọi cho Messi, nhưng cả Messi và ban lãnh đạo Paris đều không trả lời cuộc gọi của anh ấy.

Trên thực tế, gần như không thể để Barcelona ký hợp đồng trở lại với Messi vào mùa Đông. Trước hết, Paris đang chinh chiến tại Champions League không có ý định bán Messi, và Messi cũng muốn hoàn tất hợp đồng với Paris và đưa tin chuyển nhượng ra toàn thế giới.

Mong ước có được chiếc cúp World Cup

Messi sẽ không nghĩ về tương lai của mình trước World Cup mà tập trung chuẩn bị cho World Cup. Anh ấy nói công khai, “Đầu tiên tôi sẽ tập trung vào câu lạc bộ, và sau đó tôi hy vọng sẽ có một màn trình diễn tốt ở World Cup.” Sau World Cup, Messi sẽ xem xét tương lai của mình. Từ quan điểm hiện tại, Messi có nhiều khả năng để gia hạn hợp đồng của anh ấy với Paris.

Mơ ước chiếc cúp World Cup trước khi từ bỏ sự nghiệp
Mơ ước chiếc cúp World Cup trước khi từ bỏ sự nghiệp

Quyết định tranh siêu cúp châu Âu của chủ tịch PSG

Chủ tịch Paris Al-Khelaifi luôn phản đối kế hoạch tranh Siêu cúp châu Âu do Real Madrid và Barcelona xúc tiến, nếu Barcelona muốn chiêu mộ Messi trở lại ngay trong mùa Đông, dù Messi đồng ý, Paris chắc chắn sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng.

Việc liên quan đến hợp đồng với PSG

Giới truyền thông tiết lộ về tin chuyển nhượng Messi xin trở lại ĐTQG Argentina trước để chuẩn bị cho World Cup cũng đã được Paris đồng ý. Sau khi dẫn dắt Barcelona, ​​quyết định đầu tiên của Guardiola là đồng ý để Messi thi đấu ở Olympic Bắc Kinh, qua đó chiếm được lòng tin của Messi. Nếu Paris đồng ý để Messi trở lại Trung Quốc trước để chuẩn bị cho đại chiến, điều đó cũng sẽ chiếm được lòng tin lớn hơn của Messi, qua đó mở đường cho việc gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng với PSG ảnh hưởng đến tin chuyển nhượng
Hợp đồng với PSG ảnh hưởng đến tin chuyển nhượng

Ở lại Paris, tuy rằng Messi sẽ mất đi tư cách anh cả trong đội, nhưng nếu anh không phải là ông chủ, tự nhiên sẽ không có áp lực của ông chủ. Anh ấy chỉ cần tập trung ra sân và phối hợp tốt với Mbappe và Neymar, kể cả khi thành tích của đội không tốt, có “ông M” ở phía trước đứng ra gánh vác trách nhiệm cho anh ấy thì sao, còn gánh nặng thì sao?

Cho dù đó là thái độ của Messi, thái độ của Paris hay thậm chí là nguồn lực tài chính của Barcelona, ​​đủ cho thấy rằng Laporta muốn ký hợp đồng trở lại với Messi thế nhưng không nhận được sự hợp tác của Messi. Cám ơn các bạn đã tham khảo và đọc bài viết của chúng tôi. Để tìm hiểu thêm các tin chuyển nhượng mới nhất hãy đến trang Socolive.

Để xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao nhanh chóng, hãy nhấp vào link

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button