Ronaldo bị “buộc” phải rời khỏi Manchester United

Người hâm mộ AS Roma hy vọng Ronaldo cùng Mourinho tái hợp sau khi CLB đánh tiếng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Chưa bao giờ, bất đồng giữa chân sút này và Ten Hag lên cao như bây giờ, anh cần rời khỏi MU nếu không muốn phải tiếp tục ngồi ghế dự bị.

CR7 không hợp lối chơi của Ten Hag ở Manchester United
CR7 không hợp lối chơi của Ten Hag ở Manchester United

AS Roma muốn Ronaldo cùng Mourinho tái hợp

Hợp đồng của chân sút người Bồ và MU sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, có vẻ như ngôi sao người Bồ vẫn đang tìm đường ra đi ngay trong mùa Đông tới đây. 

Theo các nguồn tin từ nước Ý, hiện tại CLB AS Roma đã liên hệ với siêu cò Jorge Mendes với mong muốn tái khởi động thương vụ chiêu mộ CR7. Trước đó trong mùa Hè vừa qua, đội bóng thủ đô đất nước hình chiếc ủng đã từng bày tỏ ý định với ngôi sao người Bồ nhưng bất thành. 

Nhưng hồi đó, bất đồng giữa CR7 và  HLV Erik ten Hag chưa như hiện tại. Mới đây, HLV của Roma – ông Jose Mourinho đã có những phát biểu chỉ trích chính HLV đương nhiệm của Quỷ đỏ và bảo vệ cậu học trò cũ của mình ở Real Madrid. 

Ronaldo và Manchester United cùng không mặn mà

Ngôi sao người Bồ bất mãn hơn bao giờ hết

CR7 đang gây ra không ít vấn đề trong màu áo của M.U hơn bất kỳ chân sút nào khác trong mùa giải 2022-2023. Mối quan hệ giữa chân sút người Bồ Đào Nha và CLB đang dần trở nên xấu đi. Việc phải vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải đã khiến cho số trận đấu ngồi trên băng ghế dự bị của CR7 đang ngày càng tăng lên.

Đỉnh điểm, trong cuộc đối đầu với Tottenham hồi rạng sáng 20-10, CR7 đã bỏ về trong khi tiếng còi mãn cuộc còn chưa vang lên. Cùng với đó, tiền đạo này tỏ ra không hài lòng, trực tiếp đi xuống đường hầm trước sự chứng kiến của rất nhiều người hâm mộ.

CR7 tự ý rời sân khi trận đấu với Tottenham chưa kết thúc
CR7 tự ý rời sân khi trận đấu với Tottenham chưa kết thúc

Dù ngay sau đó, CR7 đăng tải trên trang cá nhân rằng anh vẫn tôn trọng đối thủ cùng HLV Ten Hag. Đồng thời, anh còn khẳng định bản thân sẽ quay trở lại. Dù vậy, người hâm mộ Man Utd không ủng hộ hành động này và cho rằng chân sút sinh năm 1985 xử sự thiếu chuyên nghiệp.

MU tỏ ra kiên quyết với ngôi sao người Bồ

Sau hành động của ngôi sao người Bồ, M.U cũng tỏ ra kiên quyết khi đăng thông báo: “Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong đội hình đối đầu cùng Chelsea vào ngày 22-10″. 

Một hình phạt nữa được đưa ra với CR7 là không được luyện tập ở đội một. Thay vào đó, anh phải xuống luyện tập cùng với đội U21. Bản thân ngôi sao người Bồ cũng không có phản hồi tích cực sau đó.

Trên thực tế, ngôi sao người Bồ đã trở nên sa sút phong độ, tỏ ra không phù hợp với lối chơi của HLV Erik Ten Hag. Trong mùa giải này, anh chỉ mới ghi được 1 bàn khi thi đấu tổng cộng 340 phút tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Ronaldo có thể sẽ ra đi dạng chuyển nhượng tự do

Manchester United đang cân nhắc việc sẽ để CR7 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc này vẫn tiến hành kể cả khi không tìm được tiền đạo thích hợp cho đến tháng 1-2023.

Ronaldo có thể sẽ rời khỏi MU dạng chuyển nhượng tự do
Ronaldo có thể sẽ rời khỏi MU dạng chuyển nhượng tự do

Theo đó, CR7 có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nếu thành công, hợp đồng của tiền đạo 37 tuổi với đội bóng thành Manchester sẽ hết hạn sớm hơn dự kiến – tháng 6-2023.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất

Ten Hag tuyên bố 2 mục tiêu quan trọng

Theo tờ The Sun, HLV Erik ten Hag vừa gửi lên BLĐ MU một bản danh sách những cầu thủ cần phải chiêu mộ trong thời gian gần nhất. Trong đó, 2 mục tiêu quan trọng đầu tiên trong công cuộc vực lại MU của nhà cầm quân người Hà Lan là tiền đạo Joao Felix cùng tiền vệ Frenkie de Jong. 

Thế nhưng, Quỷ đỏ sẽ gặp khá nhiều khó khăn để có thể hoàn thành 2 bản hợp đồng đình đám này theo ý muốn của HLV. Ngoài việc tiêu tốn rất nhiều tiền thì cả Felix và De Jong cũng không mặn mà với MU. Họ đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. 

Real Madrid ngỏ ý với Diogo Dalot

Trong bối cảnh hậu vệ Diogo Dalot đã sắp hết hạn hợp đồng với Manchester United, phía Real Madrid đang dành sự quan tâm tới ngôi sao người Bồ này. Việc để ý tới Dalot của Los Blancos được cho là sự thay thế khi họ đã thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ Reece James từ Chelsea. 

Muốn có Osimhen, phải trả 100 triệu bảng Anh 

HLV Erik ten Hag đang cố gắng để tìm người thay thế cho ngôi sao CR7 và mục tiêu Victor Osimhen của Napoli đã rơi vào tầm ngắm. Tuy vậy, phía đội bóng thành Naples “làm khó” khi chỉ cho biết đồng ý để tiền đạo người Nigeria ra đi khi nhận đủ 100 triệu bảng Anh. 

Napoli hét giá bán Victor Osimhen 100 triệu bảng Anh
Napoli hét giá bán Victor Osimhen 100 triệu bảng Anh

MU bị Arsenal vượt mặt vụ Youri Tielemans

Liên tục thất bại trong những vụ chuyển nhượng gần đây, MU tiếp tục gặp khó với tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Theo tờ Express, cả MU và Arsenal đều đang quan tâm chân sút này nhưng cầu thủ người Bỉ tỏ ra muốn gia nhập Pháo thủ hơn là chuyển đến sân Old Trafford thi đấu. 

Phong độ đi xuống cùng năm thứ 2 chơi ở giải đấu hạng 2, MU sẽ còn gặp khó khi chiêu mộ những chân sút cần thiết để tái thiết đội hình. Trong khi đó, siêu sao Ronaldo đã gần như chắc chắn rời đi. Socolive sẽ cùng bạn đọc cập nhật tin tức chuyển nhượng mới nhất.

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy click vào đường

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button