Tiêu Chiến dẫn đầu dàn sao nam Hoa ngữ trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2022

Tiêu Chiến khiến người hâm mộ vô cùng tự hào với thành tích của mình

Mới đây, TC Candler đã công bố danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, làng giải trí Hoa ngữ có sự góp mặt của 7 nam thần là Tiêu Chiến, Trương Triết Hạn, Vương Hạc Đệ, Lucas, Trương Nghệ Hưng, Tống Uy Long và Vương Nhất Bác.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến

 

Có thể bạn quan tâm:

Ở bảng xếp hạng năm nay, Tiêu Chiến giành được vị trí 19 trong Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới. So với những năm trước đó, vị trí của nam diễn viên có tụt hạng, nhưng trong top nam thần Hoa ngữ có mặt trong danh sách năm 2022 thì vị trí của Tiêu Chiến vẫn là cao nhất.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến

Năm 2019, Tiêu Chiến khiến cả châu Á dậy sóng khi chễm chệ đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng gương mặt đẹp trai nhất Châu Á – Thái Bình Dương. Trong Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2019 do TC Candler bình chọn, nam diễn viên cũng đứng ở vị trí thứ 6 và chưa có nam thần Hoa ngữ nào có thể vượt mặt được anh. Năm 2019, Tiêu Chiến xếp ở vị trí 11 trong bảng xếp hạng danh giá này.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến

Vương Hạc Đệ cũng khiến fan vô cùng tự hào khi đứng thứ 39 trong bảng xếp hạng năm nay. Có thể năm 2022 là năm thành công của Vương Hạc Đệ khi vai diễn của anh thành công rực rỡ, đắt show quảng cáo, không những vậy còn được đề xuất vô số giải thưởng.

Tiêu Chiến

Vương Nhất Bác cũng góp mặt trong danh sách này, tuy nhiên thứ hạng của anh ở mãi phía sau, vị trí thứ 84. Điều này khiến người hâm mộ của anh khá bất ngờ, vì nếu xét về độ nổi tiếng, thành công hay nhan sắc, Vương Nhất Bác hơn hẳn Vương Hạc Đệ. Đây là lần thứ 3, nam nghệ sĩ góp mặt trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới, thế nhưng thứ hạng của anh qua các năm ngày một giảm đi.

Tiêu Chiến

Dù vậy thì Tiêu Chiến, Vương Hạc Đệ và Vương Nhất Bác vẫn là niềm tự hào của fan châu Á. Đây cũng là 3 cái tên đình đám của tân “Tứ đại đỉnh lưu” năm 2022, điều này có thể thấy sức ảnh hưởng, tài năng cũng như ngoại hình của 3 năm thần này thu hút đến mức nào.

Tiêu Chiến

Trong khi đó, Trương Triết Hạn, Tống Uy Long và Lucas là những cái tên gây tranh cãi khi góp mặt trong Top 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2022. Netizen không hề phủ nhận họ đều sở hữu khuôn mặt rất điển trai, cuốn hút, làm đốn tim bao nhiêu fan nữ. Thế nhưng, khi góp mặt trong danh sách xịn xò này, thì những nhân vật được lựa chọn cũng nên có đời tư sạch sẽ và có thành tích đáng nể bởi lẽ họ là người có sức ảnh hưởng lớn.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến

Trương Triết Hạn vẫn đang bị “đóng băng” sự nghiệp vì scandal của mình, Lucas thì khiến cả châu Á chấn động với bê bối tình ái của mình. Trong khi đó, Tống Uy Long lại không hề có hoạt động nổi bật nào trong năm 2022. Không những vậy, 3 nghệ sĩ này còn vượt mặt Vương Nhất Bác – một người hoạt động tích cực và năng nổ trong năm qua, đứng ở vị trí cao hơn.

Tiêu Chiến

Trong 7 nam thần Hoa ngữ này, người có vị trí thuyết phục và không gây tranh cãi gì chính là Trương Nghệ Hưng. Với tài năng, sự nghiêm túc với nghệ thuật, nam nghệ sĩ đã có một năm hoạt động thành công và tạo được tiếng vang lớn.

Tiêu Chiến

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2022? Hãy để lại bình luận cho Socolive cùng biết nhé!

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button