Tiền Giang: Xô xát vì mâu thuẫn bán đất, 1 người chết, 4 người bị thương

Các lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân một vụ đánh nhau dẫn đến 1 người chết, 4 người bị thương xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Theo điều tra, do có mâu thuẫn từ việc làm ăn mua bán đất từ trước, vào khoảng 23h tối 28/3, ông Nguyễn Thanh Tân (sinh năm 1988, trú tại xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông) và anh rể là ông Lê Tuấn Phong (sinh năm 1979, trú tại xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông) cùng nhau đi đến nhà ông Nguyễn Văn Thái (sinh năm 1969, ấp xóm Tựu, xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông).

Hiện trường vụ xô xát đánh nhau dẫn đến án mạng
Hiện trường vụ xô xát đánh nhau dẫn đến án mạng

Thời điểm này, hai người con của ông Thái là anh Nguyễn Hữu Cường (sinh năm 1995) và Nguyễn Duy Phương (sinh năm 1999) đang ở nhà.

Khi ông Tân và ông Phong đến thì leo rào vào sân nhà ông Thái. Tại đây hai bên xảy ra tranh cãi dẫn đến xô xát với cha con ông Thái. Trong quá trình đánh nhau cả hai bên đều dùng dao, hung khí đâm, chém đánh nhau dẫn đến thương tích.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án
Công an thu giữ hung khí trong vụ án mạng
Công an thu giữ hung khí trong vụ án mạng

Hậu quả, ông Nguyễn Thanh Tân tử vong trên đường đi cấp cứu, những người còn lại cũng bị thương và được đến Bệnh viện đa khoa khu vực thị xã Gò Công (Tiền Giang) cấp cứu, sau đó tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang khẩn trường điều làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button