Tiền Giang: Đi đốn củi thì phát hiện bộ xương người trong rừng tràm 

Một bộ xương người đã phân huỷ được phát hiện trong khu vực rừng tràm trên địa bàn huyện Châu Thành. Vụ việc đang được Cơ quan chức năng điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30’ sáng ngày 27/1, ông Nguyễn Văn L. (49 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) đi vào rừng tràm (thuộc ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) để đốn cây tràm. Tại đây người này phát hiện một chiếc áo và quần thun của nam giới đã bị dính bẩn, sờn cũ.

Khu vực phát hiện bộ xương nam giới phân huỷ đã khoảng 1 năm
Khu vực phát hiện bộ xương nam giới phân huỷ đã khoảng 1 năm

Thấy dấu hiệu bất thường, người này tiến lại gần để kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện có một bộ xương người đầy đủ các bộ phận như sọ đầu, xương sườn, cánh tay, hai chân… đã phân hủy mạnh.

Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng sở tại.

Nhận được tin báo, Cơ quan Công an huyện Châu Thành đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành thu gom các phần xương để điều tra.

Tiến hành khám nghiệm ban đầu cho thấy, mẫu xương nghi là của nam giới, thời gian tử vong khoảng hơn một năm kể từ thời điểm phát hiện.

Đường vào rừng tràm nơi phát hiện bộ xương nam giới
Đường vào rừng tràm nơi phát hiện bộ xương nam giới

Sau khi hoàn tấc công tác thu gom đầy đủ các bộ phận, lực lượng chức năng đã tiến hành lấy mẫu giám định ADN để xác định danh tính nạn nhân phục vụ công tác điều tra.

Được biết, khu vực rừng tràm trên thuộc quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button