Tiền Giang: Người đàn ông cầm dao xông vào trường mầm non khống chế 2 cháu nhỏ

Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ thành công đối tượng cầm dao xông vào trường mầm non Tuổi Thần Tiên (Phường 5, TP Mỹ Tho).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng ngày 1/3, một người đàn ông khoảng 40 tuổi có biểu hiện bất thường, cầm dao xông vào trường Tuổi Thần Tiên (KP.10, P.5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang).

Sau khi vào bên trong, đối tượng này đi vào một lớp học rồi la hét, đập phá bàn ghế, khống chế 2 bé trai rồi cố thủ bên trong.

Ngay lập tức, giáo viên đã đưa các cháu bé khác ra khu vực an toàn và báo tin cho lực lượng công an.

Nhận được chỉ đạo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc Cảnh sát 113 Công an tỉnh Tiền Giang, Công an P.5 và các lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống, giải cứu các cháu bé an toàn.

Đến 9h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế người đàn ông, tước hung khí của đối tượng và đưa người này về trụ sở để xử lý theo quy định. Các cháu nhỏ đều an toàn, chỉ có một bé trai bị trầy xước nhẹ ở vùng cổ trong lúc bị gã đàn ông khống chế.

Kết quả điều tra, danh tính người đàn ông xông vào trường mầm non là N.B.Q. (sinh năm 1987, quê Sóc Trăng). Đối tượng Q. làm việc tại TP.HCM, sống như vợ chồng với một phụ nữ ở Mỹ Tho, hai người có một con chung.

Đêm 29/2, ông Q. về gặp vợ con nhưng hai vợ chồng xảy ra tranh cãi. Sau đó ông Q. dẫn theo con đi thuê một nhà trọ trên địa bàn phường 5, TP Mỹ Tho.

Sáng 1/3, ông Q. quậy phá trong nhà trọ rồi đưa con đến Trường mầm non Tuổi Thần Tiên (con của Q. không phải là học sinh của trường). Tại đây, Q. đã dùng dao khống chế các cháu bé trong trường rồi cố thủ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button