Thu Trang từng chật vật với tiền bạc, nay sở hữu cơ ngơi khủng

Nhìn vào cuộc sống thường ngày sung túc hiện nay của Thu Trang, ít ai biết rằng cô từng lao đầu vào công việc ngay sau khi sinh con đầu lòng.

Nữ diễn viên viên Thu Trang nổi tiếng với nhiều vài diễn hài hước, tình cảm. Sau bao nhiêu năm cố gắng xây dựng sự nghiệp thì đến nay cô và chồng đã sở hữu cơ ngơi đồ sộ. Sau nhiều năm kết hôn, Thu Trang và Tiến Luật vẫn có tình cảm thắm thiết, khắng khít với nhau. 

Có thể bạn chưa biết:

Thu Trang, Tiến Luật

Cặp đôi đã kết hôn hơn chục năm và vẫn tình cảm như ngày đầu

Thu Trang ngày càng thăng hạng về nhan sắc, sở hữu bộ sưu tập túi hiệu

Trên trang cá nhân, Thu Trang thường xuyên cập nhật những các thông tin đời thường. Ngoài giữ trọng trách chăm sóc gia đình, nuôi nấng con cái thì cô còn cùng lúc nắm giữ nhiều vai trò khác như diễn viên, đạo diễn, doanh nhân…

Thu Trang

Cô đảm nhiệm nhiều vai trò, vị trí quan trọng

Trong mỗi lần lộ diện, Thu Trang đều gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã chạm ngưỡng U40. Cô vẫn luôn được mọi người gọi với biệt danh “hoa hậu làng hài”.

Thu Trang

Cô sở hữu siêu xe và nhiều đồ hiệu đắt đỏ

Ngoài ra, bà xã Tiến Luật cũng ngày một thăng hạng về nhan sắc, phong cách. Mỗi lần xuất hiện trước thảm đỏ, cô đều khiến khán giả trầm trồ trước sự thay đổi. Nhưng ít ai biết trước đây cô cũng từng có khoảng thời gian chật vật về kinh tế. Tuy vậy, nhưng giờ đây Thu Trang lên chức bà chủ, nên cuộc sống rất thoải mái, cô sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu những chiếc túi hiệu đắt đỏ.

Thu Trang

Nữ diễn viên có bộ sưu tập túi hiệu của nhiều Brand nổi tiếng

Nữ diễn viên rất nhiều lần chiếm spotlight với những pha xách túi hiệu đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng. Dưới sự hộ tống ngọt ngào và lắng đọng của nửa kia, cô càng chứng tỏ độ sung túc sau bao năm nỗ lực xây dựng sự nghiệp. 

Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật sở hữu cơ ngơi khủng tại trung tâm TP.HCM

Nhờ gặt hái nhiều chiến thắng trong sự nghiệp, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật vừa tậu cơ ngơi siêu hoành tráng tại TP. HCM. Ngôi nhà có diện tích rộng rãi, được cấu tạo thoáng đãng, tân tiến. Chứng tỏ năng lực kinh tế của vợ chồng nữ diễn viên không phải dạng vừa.

Thu Trang, Tiến Luật

Cơ ngơi khủng nằm ở trung tâm TP.HCM

Thu Trang, Tiến Luật

Căn nhà có diện tích rộng, giá trị lên đến vài chục tỷ đồng

Nhìn vào cuộc sống thường ngày sung túc hiện nay của Thu Trang, ít ai biết rằng cô từng lao đầu vào công việc ngay sau khi sinh con đầu lòng. Trong một lần chia sẻ về quá trình làm mẹ bỉm, cô từng trải lòng: “Thời điểm mới sinh bé Andy, mình không hề có đủ tiền để mua sữa cho con. Vì vậy mà mới nhanh chóng lấy lại sức khoẻ và lao ra kiếm tiền ngay“.

Thu Trang, Tiến Luật

Ngày mới sinh cô chưa có danh tiếng, đến tiền mua sữa cho con còn không đủ

Thu Trang, Tiến Luật

Nay cặp đôi đã hưởng thành quả trái ngọt

Thế mới nói, những gì vợ chồng Thu Trang đang có ở hiện tại là cả quá trình nỗ lực phấn đấu. Gia đình Thu Trang từng chật vật, khó khăn tuy nhiên với nghị lực của người mẹ đã giúp cô tạo được cơ ngơi riêng như bây giờ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button