Minh Hằng mang song thai, tậu liền lúc 2 biệt thự

Để chào mừng 2 nhóc tì sắp ra đời, Minh Hằng tậu cùng lúc 2 căn biệt thự hạng sang. Chứng tỏ vợ chồng nữ ca sĩ có tài sản kếch xù.

Minh Hằng là một trong số những người đẹp “số hưởng” của Vbiz vừa may mắn có ông xã giàu có, sự nghiệp cũng càng lúc càng thăng tiến. Sau gần 1 năm về chung nhà, Minh Hằng đã thông báo tin vui khi sắp làm mẹ bỉm. Để chuẩn bị cho hành trình ý nghĩa, nữ ca sĩ cùng nửa kia không ngần ngại chi tiền khủng tậu biệt thự mới để chào đón con.

Có thể bạn chưa biết:

Minh Hằng

Minh Hằng tậu cùng lúc 2 biệt thự cho 2 nhóc tì sắp ra đời

Trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh nóng hổi sau khi cô tậu được 2 căn nhà mới. Giọng ca Một Vòng Trái Đất khiến fan trầm trồ về độ chịu chi khi vừa làm mẹ bầu đã tậu ngay 2 biệt thự đắt đỏ. 

Minh Hằng

Minh Hằng

Minh Hằng không giấu được niềm hạnh phúc cùng với dòng trạng thái: “Ngày hạnh phúc, mẹ kịp nhận 2 căn nhà để chuẩn bị đón mèo con nghen“. Qua tiết lộ từ chính chủ, vợ chồng nữ ca sĩ vừa chính có thêm 2 căn nhà mới, từ đấy khẳng định tài sản của vợ chồng Minh Hằng không phải dạng vừa. Có thể thấy, dù đang ở những tháng đầu thai kỳ nhưng cặp đôi đã chuẩn bị sẵn những thứ đẹp nhất, tốt nhất cho con sắp chào đời.

Minh Hằng

Trước đấy, nữ ca sĩ khiến cho nhiều fan xúc động khi chia sẻ về quá trình để có được con. Vì muốn thiên thần nhí đến trong thời gian mong muốn, vợ chồng cô đã nhờ y học can thiệp để mang song thai.

Minh Hằng

Cô kể: “Hằng chẳng bao giờ có thể nào quên được cảm xúc biết hai cái phôi thai đang được đưa vào cơ thể. Lúc đó mình mới cảm nhận được rằng trong cơ thể đang có 2 sinh linh đang sống. Lúc đó mình đã khóc như một đứa trẻ“. 

Minh Hằng

Mang thai ở tháng thứ 4, Minh Hằng vẫn miệt mài làm việc chăm chỉ, góp sức cho nghệ thuật. Cô xuất hiện rạng rỡ ở các sự kiện, đồng thời sắp xếp thời gian tập luyện ở phòng tập để giữ dáng và nâng cao sức khỏe. Mọi lúc mọi nơi, người đẹp luôn có ông xã kề cạnh động viên và làm chỗ dựa vững chắc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button