Thủ môn Maroc biến mất kỳ lạ trước trận thắng Bỉ sau khi ra sân hát quốc ca

Thủ môn Maroc Yassine Bounou đã bất ngờ khi biến mất ngay trước trận đấu với ĐT Bỉ ở lượt trận thứ 2, bảng F World Cup 2022

Thủ môn Maroc được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận gặp Bỉ

Thủ môn mang áo số 1 tuyển Maroc là cái tên được HLV Walid Regragui lựa chọn trong danh sách dự trận đấu với Bỉ. Yassine Bounou xuất hiện cùng với đội tuyển trong lúc hát quốc ca, thậm chí là bắt tay với dàn cầu thủ bên phía đối thủ. 

Tin bài hôm nay:

Bounou bước ra khỏi đường hầm cùng các đồng đội, xếp hàng cùng hát quốc ca

Nhưng vào lúc chụp hình trước trận đấu thì thủ thành này lại bất ngờ khi biến mất một cách bất thường. Người bắt chính, thủ môn Maroc trong trận đấu này lại là Munir Mohand Mohamedi El Kajoui (mang áo số 12).

Người gác đền Sevilla có màn bắt tay các cầu thủ Bỉ như thường lệ

Sau trận đấu, HLV Walid Regragui đã có tiết lộ về việc thủ môn Yassine Bounou không đủ điều kiện thi đấu, bị thay ra ngay trước khi trận đấu với Bỉ diễn ra. 

Tên Bounou cũng được giới thiệu đứng trong khung gỗ của Maroc

“Yassine Bounou đã có một va chạm ở trận gặp Croatia và cảm thấy không khỏe. Chúng tôi muốn cho Bounou thi đấu trước Bỉ cho tới tận những phút chót. Thế nhưng sau khi khởi động, cấu ấy cảm thấy không ổn và được thay thế bằng một người khác. 

Bounou thông báo mình gặp vấn đề về thị lực trước giờ lăn bóng

Nếu như muốn ở trong đội hình của Maroc, bạn chắc chắn phải đạt 100% thể trạng và Bounou hiểu rõ vấn đề đó. Vì thế, thủ môn Maroc đã nhường vị trí của mình lại cho Munir, người đã có một trận đấu tuyệt vời. 

HLV Maroc không còn lựa chọn nào khác ngoài việc gọi Munir El Kajoui thay thế  Bounou

Dẫu vậy thì sự mất tích của thủ môn Bounou đã nhanh chóng bị lu mờ do đội tuyển Maroc làm nên cú sốc bằng chiến thắng 2 – 0 trước Bỉ (đội đứng hạng 2 thế giới. Điều này diễn ra nhờ vào bàn thắng của Abdelhamid Sabiri và Zakaria Aboukhlal trong hiệp 2.

Thủ môn Munir chụp hình cùng toàn đội tuyển Maroc

Đây cũng là trận thắng thứ 3 trong lịch sử bóng đá Maroc ở một kỳ World Cup. Với chiến thắng này thì đoàn quân dưới quyền HLV Walid Regragui (4 điểm) đã soán ngôi đầu bảng F của Bỉ (3 điểm). 

Kẻ đóng thế trong khung gỗ Munir đã chơi rất tốt

Chính vì thế, Maroc sẽ giành được quyền tiến vào vòng ⅛ lần đầu tiên kể từ năm 1986 nếu như tránh được thất bại trong lượt trận cuối gặp Canada. Dù sao thì thủ môn Maroc Munir vào thay cho Yassine Bounou cũng đã chơi rất tốt, đẩy Bỉ vào nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng WC. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button