Theo dõi chồng bằng cách này thì chỉ mình bà xã Lê Dương Bảo Lâm làm được

Mới đây thì Lee Min Ho Việt Nam khiến dân tình được một phen cười ngả nghiêng khi chia sẻ về câu chuyện của gia đình mình. Cụ thể thì bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã dùng nick ảo với tên “Nhi Ngọc Quỳnh” để theo dõi cũng như thám thính mình và Midu.

Gia đình nhỏ của bà xã Lê Dương Bảo Lâm và danh hài
Gia đình nhỏ của bà xã Lê Dương Bảo Lâm và danh hài
Hai người cũng thường xuyên nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Đây là tên của hai ái nữ nhà Lê Dương Bảo Lâm là Bảo Nhi và Bảo Ngọc kết hợp cùng tên Quỳnh Quỳnh (tên vợ Lê Dương Bảo Lâm). Bên cạnh đó thì Lê Dương Bảo Lâm còn đăng tải hình ảnh những tin nhắn với Quỳnh Quỳnh. Bài viết này đã thu hút rất nhiều sự tương tác cũng như thích thú đến từ phía cộng đồng mạng.

Tin bài liên quan:

Hai người cũng thường xuyên nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả thực sự biết đến sau chương trình Cười xuyên Việt 2015. Với tài năng cũng như khả năng diễn xuất của mình thì từ một anh chàng quê mùa giờ đây đã có cả gia thế và cơ ngơi vô cùng đồ sộ. Nam diễn viên phủ sóng tất cả các chương trình truyền hình, nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo nhãn hàng,…

Vợ Lê Dương Bảo Lâm là Tạ Thị Quỳnh Anh mọi người hay gọi là Quỳnh Quỳnh và cô từng theo học tại trường Sân khấu điện ảnh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và phong thái vô cùng tự tin, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng hát rất hay. Cặp đôi đã có 7 năm hẹn hò và yêu nhau sau đó mới kết hôn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button