Âu Hà My đăng ảnh đón tuổi mới, nhưng bộ dạng như tượng sáp khiến fan lo lắng không yên

Mới đây thì Âu Hà My cập nhật những bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình. Những bức ảnh này được cho là cập nhật vào dịp sinh nhật cũng đồng thời là ngày Nhà giáo Việt Nam.

Âu Hà My
Bức ảnh trong bộ ảnh mới nhất của Âu Hà My
Âu Hà My
Bộ ảnh được đăng vào ngày sinh nhật của cô

Với lần lên sóng này thì Âu Hà My chọn cho mình một style màu hồng vô cùng bánh bèo. Từ trang phục chính cho đến các phụ kiện kèm theo đều lấy tông hồng làm chủ đạo. Tuy nhiên tất cả mọi người đều có chung một nhận xét với bộ ảnh này đó chính là Âu Hà My mặt quá đơ. Và những bức ảnh được chỉnh sửa quá nhiều và cứng đơ như bức tượng sáp.

Tin bài liên quan:

Âu Hà My
Tone hồng bánh bèo vô cùng trẻ trung, đáng yêu của cô gái trẻ

Chính chủ của bức ảnh khiến người xem khó nhận ra vì ngày càng một khác và không được tự nhiên. Nhưng về cơ bản thì nhan sắc của cô gái này ngày càng thăng hạng hơn trước kia sau 2 năm ly hôn.

Âu Hà My
Sinh nhật của cô cũng trùng với ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hot Girl Âu Hà My nổi tiếng là một cô giáo vô cùng xinh đẹp, sống sang chảnh vô cùng. Khoảng thời gian bên cạnh Trọng Hưng hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên sau đó hai người đường ai nấy đi sau khi Trọng Hưng tố vợ cũ sống không biết điều với gia đình. Cả hai đã rạn nứt tình cảm chỉ sau vài tháng kết hôn đầy hạnh phúc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button