Yêu nhau đã lâu, nhưng đây là lần đầu Đặng Văn Lâm và bạn gái đứng chung khung hình

Thời gian gần đây Đặng Văn Lâm đã cập nhật ảnh trên bài đăng mới nhất của mình. Lên sóng trong tấm hình có cả anh, em trai và bạn gái của anh.

Người mặc áo màu trắng được cho là bạn gái của Đặng Văn Lâm - Yến Xuân
Người mặc áo màu trắng được cho là bạn gái của Đặng Văn Lâm – Yến Xuân
Trước đó thì hai người có đi gặp mặt thầy Park Hang Seo

Nhưng nổi bật và thu hút hơn cả vẫn là Đặng Văn Lâm và bạn gái của mình đứng chung trong một khung hình. Dù hai người đã quen nhau khá lâu nhưng lại không thường xuyên chụp ảnh cùng nhau như vậy. Phần dưới bài đăng trên ngoài chúc Văn Lâm thi đấu phong độ trong thời gian tới. Mọi người còn chúc phúc cho Đặng Văn Lâm và bạn gái trong tương lai gần.

Tin bài liên quan:

Nhiều lần CĐM soi được Đặng Văn Lâm và bạn gái tại sân bay
Nhiều lần CĐM soi được Đặng Văn Lâm và bạn gái tại sân bay

Một số cư dân mạng thì khen Yến Xuân – bạn gái Đặng Văn Lâm và anh vô cùng cân xứng với nhau. Khi Văn Lâm về đầu quân cho CLB Totpenland Bình Định thì hai người có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Hành động cập nhật ảnh này chắc chắn là xác nhận mối quan hệ của thủ môn Lâm Tây và Yến Xuân.

Ảnh Đặng Văn Lâm, em gái, anh trai và bạn gái khi Totpenland Bình Định được HCB

Trước đó năm 2019 đã xuất hiện tin đồn Văn Lâm và Yến Xuân có mối quan hệ yêu đương. Và hai người cũng không có bất cứ tương tác hay chia sẻ gì trên mạng xã hội. Nếu có cũng chỉ là ảnh “kín” khi chụp nhưng lại không lộ rõ mặt của người kia. Sau tin đồn này chính thức được xác nhận Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân có mối quan hệ yêu đương.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button