Suốt 18 năm Lee Seung Gi bị công ty quỵt 180 tỉ đồng tiền lương

Lee Seung Gi được biết đến với vai trò là diễn viên và là một ca sĩ thực lực với loạt hit đình đám một thời Tuy nhiên, trong suốt 18 năm qua, anh lại chưa từng nhận được bất cứ một đồng lương nào từ các sản phẩm âm nhạc của chính mình.

Lee Seung Gi bị công ty quản lý quỵt lương trong 18 năm
Lee Seung Gi bị công ty quản lý quỵt lương trong 18 năm

Hôm 21.11 vừa qua theo Dispatch, kể từ khi phát hành album đầu tiên có tên The dream of a moth năm 2004 cho đến nay, Lee Seung Gi chưa được một đồng phí nào liên quan đến khoản lợi nhuận âm nhạc nào. Chàng diễn viên kiêm ca sĩ đã làm việc trong 18 năm qua theo hợp đồng nô lệ cho Hook Entertainment. Lee Seung Gi đã trở thành nạn nhân từ chính công ty quản lý của mình.

Tin bài liên quan:

Lee Seung Gi không nhận được bất cứ khoản nào từ sáng tác của mình
Lee Seung Gi không nhận được bất cứ khoản nào từ sáng tác của mình

Kể từ khi Lee Seung Gi bắt đầu thành công, công ty quản lý của anh dần nhận thức được Lee Seung Gi chính là cỗ máy kiếm tiền. Phía đại diện của nam ca sĩ đã lừa dối anh, xóa bỏ các tài liệu liên quan đến báo cáo tài chính từ năm 2004 đến 2009. Điều này khiến anh không thể xác minh được chính xác số tiền mà đáng lẽ mình phải nhận được. 

Trong 18 năm hoạt động nghệ thuật, Lee Seung Gi đã phát hành tổng cộng 27 album bao gồm 137 bài hát, tuy nhiên doanh thu từ âm nhạc của anh lại là 0 đồng.

Dispatch vào cuộc điều tra việc Lee Seung Gi bị quỵt lương

Sau một quá trình điều tra, Dispatch đã phát hiện kể từ năm 2006 đến 2022, doanh thu từ các hoạt động âm nhạc của anh là 9,6 tỉ won (tức hơn 175 tỉ đồng). Còn nếu như tính cả doanh thu trong những năm mà dữ liệu bị thất lạc thì một ngôi sao hạng A như Lee Seung Gi chắc chắn phải kiếm về cho Hook Entertainment một con ssô phải hơn 10 tỉ won (hơn 180 tỉ đồng). 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button