Nóng bỏng tay nửa đêm: Diễn viên thích ăn rau Tây Ban Nha lộ ảnh giường chiếu và được review ngoài đời thơm ngon

Mới đây mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh giường chiếu nhạy cảm của một người đàn ông có gương mặt rất giống với nam diễn viên vừa vướng vụ bê bối đời tư tại Tây Ban Nha cách đây vài tháng.

Theo đó người đăng ảnh là cô gái có tài khoản Facebook là A.H, cô gái này khẳng định người trong ảnh là nam diễn viên có gương mặt điển trai của VTV đóng nhiều phim truyền hình trên giờ vàng. Không những vậy cô còn tỏ ra thích thú khen nam diễn viên ngoài đời điển trai, thơm ngon. Trước đây khi xem phim đã kết lắm rồi nhưng không ngờ có ngày cô lại được “diễn” cùng anh ở ngoài đời.

Có thể bạn chưa biết:

 

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã truyền tai nhau một cách rầm rộ. Không rõ bức ảnh được chụp vào thời điểm nào nhưng hiện tại netizen đang đợi chờ cô gái này đăng thêm ảnh mới và kể chi tiết hơn về nam diễn viên này.

Được biết sau bụ bê bối thích ăn rau sạch tươi ngon và non tại Tây Ban Nha, nam diễm viên này đã tung loạt ảnh hạnh phúc bên vợ và khẳng định gia đình vẫn êm ấm. Nam diễn viên đã quay trở lại quỹ đạo cuộc sống bình thường tuy nhiên anh vẫn chưa chưa đề cập đến việc có quay trở lại với các dự án phim ảnh nữa hay không.

Theo đó, vụ bê bối của người trên diễn ra vào khoảng tháng 6/2022 khi thông tin có 2 người nổi tiếng Việt Nam vướng cáo buộc hiếp dâm cô gái (17 tuổi) trong khách sạn ở Andratx và bắt cô gái này đi tắm để loại bỏ bằng chứng trong trường hợp họ bị buộc tội.

Sau đó, cô gái 17 tuổi đã báo cảnh sát về việc mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx.Trước đó, cô gặp 2 người nổi tiếng của Việt Nam 37 và 42 tuổi ở một nhà hàng gần đó và giao lưu, uống rượu với họ.

Hai nghi phạm sau vài giờ bị bắt được đưa đến Via Germany, họ bị tịch thu hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban.

Tuy nhiên vào ngày 3/8 thì 2 người nổi tiến này đã được trả hộ chiếu và có thể về nước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button