Làm rõ thông tin thanh niên cầm súng cướp xe chở tiền giữa đường phố Hà Nội

Mới đây trên đường Nguyễn Thái Học (Hà Nội) vừa xảy ra một vụ va chạm giao thông, trên người thanh niên này còn có súng.

Sáng ngày 17/12, trên mạng xã hội lan truyền nhiều bài viết với nội dung một thanh niên đã dùng súng để uy hiếp xe chở tiền nhằm cướp tài sản, vụ việc xảy trên đường Nguyễn Thái Học, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Có thể bạn chưa biết:

Theo nội dung bài đăng thì một thanh niên điều kiển xe ô tô Mazda đã chặn đầu xe ô tô chở tiền của một ngân hàng. Sau đó, thanh niên này đã rút sống ra để de doạn những người có mặt trên xe.

Lúc này thấy tình hình nguy hiểm người dân đã kịp thời báo với cơ quan công an để ngăn chặn.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, đối tượng đã bị lực lượng chức năng khống chế và còng tay.

 

Theo như những người chứng kiến vụ việc thì lúc thanh niên này có biểu hiện kích động, muốn sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, sự thật thì đây không phải là vụ cướp mà chỉ là một vụ va chạm giao thông giữa hai xe ô tô đang lưu thông trên đường phố.

 

Theo lãnh đạo UBND phường Kim Mã thì hoàn toàn không có sự việc cướp tiền như những thông tin mạng xã hội đang lan truyền.

“Báo cáo ban đầu từ Công an phường, vụ việc sáng này là một vụ van chạm giao thông chứ không phải cướp tiền. Theo đó, súng mà thanh niên kia mang ra nhằm uy hiếp là súng giả.”

Hiện Công an phường Kim Mã đang thụ lý vụ việc theo quy định.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button