Thanh Hoá: Vợ chồng giám đốc hợp tác xã treo cổ tử vong tại nhà kho

Người thân phát hiện hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà kho trên địa bàn huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Sáng 10/4, thông tin từ xã Công Liêm (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) xác nhận vụ việc hai vợ chồng tử vong tại một nhà kho trong tư thế treo cổ.

Cụ thể, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, người thân  phát hiện hai vợ chồng là ông Lê Văn T (43 tuổi) và bà Hồ Thị H. (37 tuổi, đều ngụ thôn Lộc Tuy, xã Công Liêm, Nông Cống) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà kho chứa rau củ, quả… đối diện nhà chính.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an xã Công Liêm và UBND xã có mặt xác minh, bảo vệ hiện trường phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, công an tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của 2 vợ chồng nạn nhân để lại. Nội dung bức thư chưa được công bố.

Được biết, hai vợ chồng ông T sống hoà thuận, người vợ mở cửa hàng chuyên bán các mặt hàng rau củ, hoa quả, lương thực thực phẩm… Ngoài ra, ông T. còn là Giám đốc Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp, đại biểu HĐND xã Công Liêm. Hai vợ chồng có 2 đứa con. Con trai đầu đang học lớp 11, con gái chuẩn bị thi lên lớp 10.

Theo chia sẻ từ chị chị gái ruột của chị H cho biết, vào khoảng 2h30 sáng ngày 10/4, H. có nhắn tin cho mình với nội dung “hiện vợ chồng đã cùng đường, không thể tiếp tục sống nữa, mong anh chị cưu mang 2 cháu nhỏ”.

Người thân, hàng xóm tập trung lo hậu sự cho các nạn nhân
Người thân, hàng xóm tập trung lo hậu sự cho các nạn nhân

Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, chị gái đọc được tin nhắn, nghi có chuyện không hay xảy ra chị  và chồng lập tức đến nhà gõ cửa, khi thấy không ai trả lời nên mọi người phá cửa đi vào thì phát hiện 2 vợ chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ cùng lá thư tuyệt mệnh.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button