Thanh Hoá: 3 cháu bé bị chết đuối khi tắm biển

Khi đi tắm biển ở khu vực phường Hải Ninh (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) 3 cháu bé là họ hàng bị đuối nước, tử vong.

Ngày 11.6, UBND phường Hải Ninh xác nhận, khoảng 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng, lực lượng cứu hộ cứu nạn và người dân đã tìm thấy thi thể 3 cháu bé trong vụ bị đuối nước khi tắm ở bãi biển trên địa bàn.

Thi thể của 3 cháu bé đã được bàn giao cho gia đình để làm tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương
Thi thể của 3 cháu bé đã được bàn giao cho gia đình để làm tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày, người thân đưa các cháu đến khu vực bãi biển thuộc phường Hải Ninh tắm biển. Trong đó 3 cháu gặp nạn là V.T.D (14 tuổi), V.Q.U (12 tuổi, là em trai D., cùng ngụ xã Thanh Thủy, thị xã Nghi Sơn), và cháu H.M.T.V (12 tuổi, ngụ xã Trường Minh, H.Nông Cống, Thanh Hóa). Cả 3 nạn nhân đều có quan hệ anh em họ hàng.

Được biết, khi tắm biển cả 3 cháu không may bị đuối nước, gia đình phát hiện và hô hoán kêu cứu không không tiếp cận được để giải cứu.

Nhận được tin báo về vụ đuối nước, lực lượng chức năng phường Hải Ninh đã huy động hàng chục người cùng hỗ trợ tìm kiếm. Đến 15 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ và người dân đã tìm thấy thi thể của cả 3 cháu bé và tiến hành trục vớt, bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

Trước đó, chiều 20/4 cũng xảy ra vụ đuối nước tương tự, 2 cháu bé khi tắm biển ở khu vực thuộc P.Hải Hòa (thị xã Nghi Sơn) thì bị đuối nước tử vong.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button