“Vua cá Koi” Thắng Ngô phản hồi tin ly hôn với Hà Thanh Xuân

Thông tin doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay đang là tâm điểm trên mạng xã hội. Người trong cuộc đã lên tiếng chia sẻ với Tiền Phong.

Sáng ngày 12/3, mạng xã hội lan truyền tin đồn “Vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân “mỗi người một nơi” sau gần một năm kết hôn.

Có thể bạn chưa biết:

Tin đồn này bắt nguồn từ một số cân dân mạng phát hiện cặp đôi đã huỷ kết bạn trên Facebook, họ cũng xoá những ảnh chụp chung cùng nhau. Ngay khi tin đồn nổ ra doanh nhân Thắng Ngô đã khoá tài khoản mạng xã hội tuy nhiên ở một tài khoản khác vẫn còn bạn bè với Hà Thanh Xuân và những hình ảnh, hoạt động ở tài khoản này vẫn còn.

Trước tin đồn tan vỡ hôn nhân với vợ mới, “Vua cá Koi” đã trả lời với báo chí rằng, hiện hai vợ chồng chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh, về đời sống riêng tư thì cả hai không có gì để trả lời. Doanh nhân Thắng Ngô cũng gửi lời cảm ơn khi nhận được sự quan tâm của mọi người.

“Vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân chính thức kết hôn vào tháng 5/2022, cuộc hôn nhân của họ nhận nhiều lời gièm pha, chỉ trích. Không ít người mỉa mai Thắng Ngô “giàu đổi bạn sang đổi vợ”, bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng Hà Thanh Xuân là kẻ thứ ba chen ngang vào cuộc tình của Thắng Ngô và vợ cũ.

Từng chia sẻ chuyện tình cảm của mình với ca sĩ hải ngoại, doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ mối tình giữa ông và nữ ca sĩ như có sự sắp đặt nào đó mà ông không biết trước. Có nhiều lý do và sự kiện đưa đẩy hai người biến đến nhua , làm bạn với nhau và từ từ cảm nhận con người của nhau ròi mới phát sinh tình yêu.

“Vua cá Koi” cho biết bà xã hiện tại của ông là người kín đáo, chịu khó và nghiêm túc. Nếu bình thường thì ông sẽ chỉ dừng lại nếu đối phương không có thiện chí. Tuy nhiên may mắn do duyến số nên ông đã cố gắng một chút là được đối phương trả lời. Từ từ cả hai đã đi đến kết quả ngày hôm nay.

Sau khi đám cưới ngọt ngào của cả hai diễn ra, “Vua cá Koi” từng hạnh phúc chia sẻ về vợ mới: “Tôi là người rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại”.

Thắng Ngô sinh năm 1975, ông có biệt danh là “Vua cá Koi” sau khi tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam. Hà Thanh Xuân tên thật là Trần Thị Thanh Xuân, sinh năm 1988, là ca sĩ hải ngoại theo đuổi dòng nhạc Bolero. Năm 2015, Hà Thanh Xuân từng đạt giải Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2017 nữ ca sĩ hóa thân thành cố NSƯT Thanh Nga trong Liveshow “Sài Gòn Bolero và Hưng” của Đàm Vĩnh Hưng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button