“O Sen” Ngọc Mai vướng ồn ào ngoại tình, phía nữ ca sĩ: “Không phản hồi”

Sau khi bị khui loạt ảnh với chồng cũ thì Ngọc Mai lại tiếp tục bị tố là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của Quốc Nghiệp và vợ cũ.

Thời gian gần đây, đời tư của vợ chồng Ngọc Mai – Quốc Nghiệp đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, tối ngày 10/2, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ thông tin O Sen Ngọc Mai là người thứ 3.

Theo đó, một cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ và Quốc Nghiệp đến với nhau khi cả hai vẫn chưa ly hôn vợ, chồng cũ. Bằng chứng được đưa ra là thời gian ảnh chụp chung của Quốc Nghiệp và vợ cũ cũng như ảnh cưới của Ngọc Mai với người chồng trước, cộng thêm đó là loạt chia sẻ trên các chương trình của vợ chồng “hoàng tử xiếc”.

Hiện những thông tin trên vẫn đang được khán giả bàn tán khi công chúng cho rằng trên sóng truyền hình hay trên mạng xã hội, Ngọc Mai liên tục nói đạo lý, triết lý làm người, thế nhưng hành động của cô lại trái ngược hoàn toàn khi có thái độ trịch thượng, khinh thường nghệ sĩ trẻ, thù dai, “bằng mặt không bằng lòng” với chị dâu…

Hiện rất nhiều báo chí đã liên hệ “O Sen” Ngọc Mai và Quốc Nghiệp để làm rõ thực hư, song phía nữ ca sĩ cho biết: “Không có phản hồi gì”.

Sau khi dành Quán quân chương trình Ca sĩ mặt nạ, “O Sen” Ngọc Mai nổi lên như một hiện tượng, trên đà chiến thắng nữ ca sĩ liên tục xuất hiện trên truyền thông và biểu diễn tại các show âm nhạc lớn. Tuy nhiên sự nổi tiếng cũng kéo theo nhiều ồn ào khi Ngọc Mai liên tục vướng lùm xùm liên quan đến phát ngôn, giọng hát, bản quyền ca khúc và gần đây nhất chính là đời tư được cho là không minh bạch… Chính những điều trên đã khiến hình ảnh của bà xã Quốc Nghiệp đang dần xấu đi trong mắt người hâm mộ.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button