3 lần “O Sen” Ngọc Mai đụng chạm đồng nghiệp để rồi bị khui quá khứ ngoại tình

Bước ra từ chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ và giành Quán quân một cách thuyết phục, Ngọc Mai được lòng công chúng và nhận được sự quan tâm của truyền thông. Tuy nhiên, cũng từ đây cô liên tiếp trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Thành công của Ngọc Mai chính là bước đệm vững chắc để nữ giảng viên có thể bước ra ánh sáng. Trong một clip phỏng vấn, Ngọc Mai kể kỷ niệm cô từng thi Sao Mai, theo chia sẻ, khi cô ra Hà Nội để thi thì một giám khảo đã nhận xét thẳng thừng: “Cô có nhất ở đâu thì ra đây chỉ là con gián”.

Có thể bạn chưa biết:

Cũng từ câu nói này mà Ngọc Mai lấy đó làm nguồn động lực to lớn để cô Nam tiến và nỗ lực hơn trong con đường sự nghiệp của mình. Theo đó, bà xã “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp tiết lộ thêm sau này cô và vị giám khảo đó đã có dịp đứng cùng một sân khấu. Như vậy nếu xem xét lại mốc thời gian Ngọc Mai đi thi Sao Mai thì giám khảo năm đó có những cái tên xếp vào “nhóm tình nghi” đó là Tùng Dương, Thanh Lam, Mỹ Linh,…

 

Cũng trong một clip phỏng vấn khác, O Sen Ngọc Mai tiết lộ về câu chuyện gia đình của mình, qua chia sẻ của cô thì tin đồn cặp chị em dâu Hồng Phượng – Ngọc Mai “bằng mặt không bằng lòng” cũng dấy lên, mâu thuẫn này căng thẳng đến mức cô và chồng đã chọn dọn ra riêng để sống.

Chuỗi lùm xùm liên quan đến “Bông hoa nở muộn” của showbiz Việt là câu chuyện bản quyền ca khúc Túy Âm. Ngọc Mai bị Xesi tố trình diễn Túy Âm khi chưa xin phép tác giả. Ngọc Mai đã phản hồi lại thông tin và cho hay mình đã thông qua VCPMC (Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam), cho rằng tác giả chưa rõ về luật pháp và khuyên Xesi có thể tham khảo, học hỏi kiến thức về tác quyền thêm.

Chính thái độ của giọng ca sinh năm 1987 khiến công chúng dần mất thiện cảm với Ngọc Mai khi cho rằng cô có thái độ trịch thượng, khinh thường nghệ sĩ trẻ,… Qua sự việc trên, ít nhiều công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm hơn về bà xã Quốc Nghiệp.

Ngọc Mai vui vẻ cùng gia đình 2 bên trong đám cưới của mình

Ngọc Mai từng có đám cưới hoành tráng với chồng cũ trước khi chung sống với Quốc Nghiệp

Rất nhiều người thân và bạn bè đến chung vui trong đám cưới của Ngọc Mai và chồng cũ

Vợ chồng O Sen Ngọc Mai chụp hình cùng mọi người sau đám cưới

Mới đây nhất chính là ồn ào về đời tư của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp. Hiện trên một số diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ thông tin nghi vấn Ngọc Mai và Quốc Nghiệp có quan hệ ngoài luồng trong lúc cả hai có gia đình riêng.

Sau đó Ngọc Mai có bầu thì Quốc Nghiệp đã đón cô về nhà mình để sinh sống, thời điểm Ngọc Mai mang thai thì Quốc Nghiệp đã có vợ và 2 con gái. Về phía Ngọc Mai, nữ ca sĩ cũng bị khui loạt ảnh với chồng cũ.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button