Team Quang Linh Vlogs ra chợ bán hàng, đặc sản Việt Nam này trở thành tâm điểm

Quang Linh Vlogs luôn là chàng trai nhận được sự quý mến và yêu thương từ cộng đồng mạng bởi sự chân chất và những đóng góp của mình với châu phi và quê nhà Việt Nam. Mới đây, team châu Phi của Quang Linh cũng đã đăng tải một video anh chàng mang bắp Việt Nam ra chợ ở châu Phi để bán.

Mỗi khách khi đến mua Ngô ở sạp bán của anh chàng sẽ được tặng một 1 ly nước ngô nóng, nhờ đó mà ẩm thực Việt Nam được truyền tải một cách chân thành nhất đến với đất nước xa xứ.

Sạp ngô Việt Nam có vẻ như xa lạ với người dân Châu Phi, thế nhưng chỉ trong 10 phút, gian hàng của Quang Linh Vlogs đã hết sạch hàng.
Sau đó, anh chàng đã tiết lộ hôm sau sẽ bán tiếp món ngô Việt Nam thơm ngon. Trước đó, team của anh chàng cũng đã càn quét sạp chợ ở Châu Phi với món bánh chuối Việt Nam.
Theo thông tin trong video anh đăng tải, giá bán các món  đặc sản Việt Nam của anh là rất phải chăng, với mỗi trái bắp anh bán chỉ 100kz, tức khoảng 6.000 VNĐ. Còn món bánh chuối cũng được bán với giá rất rẻ chỉ 50kz, tức khoảng 3.000 VNĐ.

Trong gian hàng của mình, anh chàng Quang Linh Vlogs đã bày chiếc khay với chri 3 – 4 trái bắp bên ngoài để quảng cáo. Còn lại thì anh chàng để trong nồi nhằm giữ cho bắp luôn được nóng hổi thơm ngon khi đem đến cho người dân. Sự chân thật và tinh tế của anh chàng khiến cộng đồng mạng khen ngợi và đánh giá cao.

Tin bài hot hôm nay:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button