Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân hoa hậu Venezuela, chiều cao ấn tượng 1.8m

Venezuela luôn nổi tiếng như một cường quốc nhan sắc lớn hàng đầu với nhiều hoa hậu thế giới. Mới đây, nàng Tân hoa hậu Venezuela lại khiến dân tình xôn xao bởi vẻ đẹp sắc nước hương trời. Với chiều cao lên đến 180cm, nàng hậu này hứa hẹn sẽ là một đối thủ cực mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào năm 2023.

Được biết nàng hậu mới của Venezuela tên là Diana Silva, 25 tuổi, sinh viên chuyên ngành quảng cáo và marketing. Với chiều cao cực khủng, cô nàng này cũng đã thành danh với nghề người mẫu trước khi đến với cuộc thi hoa hậu và giành vương miện đầy thuyết phục.

Tin bài hot hôm nay:

Không chỉ sở hữu body cực hot, nàng hậu của Venezuela còn sở hữu một khuôn mặt cuốn với khả năng biến hóa đa dạng phong cách từ Sexy nhẹ nhàng đến cổ điển hoặc nóng bỏng cũng đều rất phù hợp. Đôi mắt hút cùng khuôn mặt thanh thoát giúp nàng gây ấn tượng với người đối diện ngay từ ánh mắt đầu tiên.
Hơn hết, nàng hậu cũng sở hữu sự bản lĩnh sân khấu với khả năng giao tiếp thông minh, năng lực trình bày tốt. Cô nàng cũng đã có một phần thi ứng xử hoàn hảo trong cuộc thi hoa hậu lần này, đó là điểm cộng giúp Diana chiến thắng trước nhiều đối thủ nặng ký trong cuộc thi.

Diana sẽ đại diện Venezuela tham dự cuộc thi quốc tế sắp tới, nàng tân hoa hậu Venezuela chắc chắn sẽ tỏa sáng và đưa quốc gia này một lần nữa chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button