Sắc vóc cô nàng giảng viên từng khiến SVĐ Mỹ Đình dậy sóng

Tiêu Ngọc là cô nàng giảng viên dậy sóng cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp tuyệt vời và sự nóng bỏng của mình qua những tấm hình xinh xắn được lan truyền trên mạng xã hội. Cô nàng là fan hâm mộ nhiệt tình của đội tuyển Việt Nam, nên luôn sẵn sàng đến với Mỹ Đình để ủng hộ trong những trận đấu quan trọng của đội tuyển.

Cô giáo Tiêu Ngọc là một nàng hot girl già năng lượng tích cực, với công việc làm giảng viên và đồng thời làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu.
Trang cá nhân của cô giáo hiện đã sở hữu đến hơn 700.000 theo dõi, chứng tỏ sự thu hút của nàng hotgirl
Cô giáo Tiêu Ngọc được nhận xét là có khuôn mặt gần giống với ca sĩ Hòa Minzy, với năng lượng tích cực và sự hâm mộ cuồng nhiệt với đội tuyển

Tin bài hot hôm nay:

Cô giảng viên 9x đã từng lọt top 20 nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016, với khuôn mặt khả ái và tài năng của mình

Được biết, cô nàng giảng viên rất mê đội tuyển và thường xuyên có mặt để cổ vũ cho các chàng trai tại vòng loại World Cup 2022, nơi đội tuyển Việt Nam thi đấu rất thăng hoa. Và lọt đến vòng cuối cùng để thi đấu cùng với các đội tuyển mạnh nhất tại Châu Á tính đến thời điểm hiện tại.

Tiêu Ngọc hiện có cuộc sống đáng mơ ước với sự năng động và đóng góp nhiều cho nghề giáo của mình. Đồng thời, cô cũng được yêu thích vì cực kì dạn dĩ trên mạng xã hội và công việc mẫu ảnh của cô cũng rất thuận lợi. 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button