Tăng Nhật Tuệ bị tố quỵt tiền thu âm

Nhạc sĩ Liêu Hưng lên tiếng tố Tăng Nhật Tuệ cùng cộng sự né tránh việc thanh toán tiền thu âm dù đã hẹn rất nhiều lần.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Liêu Hưng bất ngờ lên tiếng tố Tăng Nhật Tuệ cùng cộng sự của anh đã né tránh trong việc thanh toán tiền thu âm.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Liêu Hưng cho biết anh đã làm việc với Tăng Nhật Tuệ và nhận được lời hẹn thanh toán rất nhiều lần.

Nhạc sĩ Liêu Hưng cũng cho biết thêm, trong giới rất nhiều phòng thu đều từ mặt Tăng Nhật Tuệ. Tuy nhiên, anh lại nhận lời làm việc và cuối cùng nhận cái kết không mong muốn. Vì thế nam nhạc sĩ quyết định công khai sự việc cho người trong nghề né tránh và tránh gặp phải trường hợp giống như mình.

Nhạc sĩ Liêu Hưng
Nhạc sĩ Liêu Hưng

Nam nhạc sĩ tiết lộ anh nhận thu âm cho sản phẩm âm nhạc của Tăng Nhật Tuệ trong một dự án phim, anh nhiều lần gọi điện và nhắn tin nhưng không nhận được tiền công như thoả thuận ban đầu. Chính điều này khiến Liêu Hưng bức xúc và lên tiếng tố giác Tăng Nhật Tuệ.

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng lên tiếng việc từng bị Tăng Nhật Tuệ quỵt tiền hoặc tố giác những hành vi không đẹp khi làm nghề của Tăng Nhật Tuệ.

Được biết Tăng Nhật Tuệ là diễn viên, ông bầu, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit như “Phố thị”, “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”… Tuy nhiên, đời tư của anh dính không ít ồn ào và thị phi.

Tăng Nhật Tuệ từng bị ca sĩ tố Hải Yến tố cướp công bài hát “Đã hơn một lần”. Sau đó, Hải Yến phân trần vì có sự nhầm lẫn khi trao đổi với biên tập chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” nên ca khúc được ghi do cô viết. Anh còn vạ miệng khi chê MC Quyền Linh nhảy nhót trong MV thảm họa. Sau đó là loạt phốt khiến tên tuổi của anh ngày càng trở nên xấu trong mắt công chúng như bị quản lý Erik tố lừa bản quyền, bị thành viên nhóm nhạc Zero9 tố gạ tình và đánh đập…

Minkook lên tiếng việc anh bị ông bầu đánh đập vì gạ tình không thành khi còn hoạt động trong nhóm Zero9
Minkook lên tiếng việc anh bị ông bầu đánh đập vì gạ tình không thành khi còn hoạt động trong nhóm Zero9

Tăng Nhật Tuệ tên thật là Lê Duy Linh (SN 1986, Hà Nội), anh bắt đầu bộc lộ tài năng về âm nhạc khi tự sáng tác từ năm học lớp 8, sau đó anh quyết định vào TP. HCM để xin được làm học trò của nhạc sĩ Quốc Bảo nhưng bị từ chối. Được biết nghệ danh của anh cũng được lấy cảm hứng từ tên của con trai nhạc sĩ Quốc Bảo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button