Sự nghiệp vĩ đại ít người biết của Harry Kane (P1)

Harry Kane là một trong số ít tiền đạo xuất sắc của thế hệ này, và là tiền đạo chơi ổn định nhất ở Premier League trong thập kỷ qua.

Sự nghiệp vĩ đại ít người biết của Harry Kane (P1)

Chân sút của Tottenham Hotspur không có một khởi đầu bùng nổ trong sự nghiệp của mình. Ngay cả hiện tại, anh cũng không hoàn toàn nhận được sự đánh giá xứng đáng về kỹ năng.

Số liệu thống kê của Kane cho Millwall và Leyton Orient

Thời gian của Kane ở Millwall đã gợi ý về cầu thủ mà anh ấy sẽ trở thành sau này. Trong những ngày đầu được cho mượn tại Championship, anh ấy đã phải vật lộn để tìm lại mành lưới, nhưng anh ấy đã tìm lại được phong độ ghi bàn của mình vào cuối mùa giải, ghi được bảy bàn trong 14 trận gần nhất, chiến thắng cầu thủ trẻ của Millwall trong danh sách Mùa.

Sự nghiệp vĩ đại ít người biết của Harry Kane (P1) Được cho mượn tại Leyton Orient là lần đầu tiên Kane trải nghiệm bóng đá chuyên nghiệp ở cấp độ cao cấp. Anh ấy không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng ở câu lạc bộ, ghi bàn trong trận đầu tiên ra sân ở giải đấu. Mặc dù số liệu thống kê của anh ấy cho Leyton không ấn tượng như vậy trên giấy tờ, nhưng câu chuyện cơ bản của chúng phản ánh sự phát triển cuối cùng của anh ấy thành một tiền đạo xuất sắc.

Kỷ lục của Harry Kane cho Leicester City và Norwich City

Sau khi đột ngột kết thúc hợp đồng cho mượn với Norwich City, Kane được gửi đến đội bóng đang vô địch Leicester City trong phần còn lại của mùa giải. Tại sân vận động King Power, tiền đạo này chủ yếu ngồi dự bị và ít được ra sân thi đấu.

Sự nghiệp vĩ đại ít người biết của Harry Kane (P1)

Tuy nhiên, câu thần chú của anh ấy ở Leicester vẫn là một câu đố lớn đối với người hâm mộ khi anh ấy chia sẻ một vị trí trên băng ghế dự bị với một tiền đạo khác sẽ bất ngờ lên ngôi vô địch Premier League và trở thành một trong những cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất, Jamie Vardy.

Bản hợp đồng cho mượn nửa mùa tại Norwich City sẽ tạo ra giai điệu cho mùa giải 2012-13 kém cỏi của Kane. Gãy xương cổ chân sớm khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian cho mượn. Vào tháng Giêng, Tottenham Hotspur sẽ gọi lại Kane khi tiền đạo này kết thúc việc cho mượn trong một tờ giấy trắng.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button