PHẦN 1: CẦU THỦ ĐẸP TRAI NHẤT

PHẦN 1: CẦU THỦ ĐẸP TRAI NHẤT

Đây là tấm thẻ vàng mà đến cả nằm mơ tôi cũng muốn nhận

Chỉ vì muốn chụp ảnh chung với Bạch mã hoàng tử, nữ trọng tài xinh đẹp đã ngần ngại rút tấm thẻ để tạm dừng trận đấu. Đối mặt với hình phạt như vậy, đến đối thủ cũng cảm thấy bất lực. Nhưng Kaka vẫn mỉm cười vui vẻ phối hợp. Đây chính xác là phiên bản tả thực của câu nói :đẹp trai đến phạm luật.

Nhìn ra toàn thế giới bóng đá cũng chỉ có Kaka mới khiến cho Ronaldo mờ nhạt đi đôi chút. Trước ống kính, ánh mắt Ronaldo nhìn Kaka luôn luôn đầy ắp tình cảm nồng nàn. Đến cả khuôn mặt bạn gái cũng có nét khá giống với Kaka. So với vẻ ngoài xuất chúng, điều khiến cho Kaka và cô bạn gái Cr7 thu hút ánh nhìn nhất chính là hàm răng trắng sáng và đều tăm tắp.

Còn đây là hình ảnh Ronaldo lúc mới gia nhập MU. Vì muốn có một hàm răng hoàn hảo, Ronaldo đã đeo niềng răng vô cùng xấu xí, suốt một quãng thời gian dài. Anh cũng không tiếc chi một khoảng tiền lớn cho các bệnh viện nha khoa. Bằng chứng là mỗi chiếc răng đều có giá 700 euro trở lên.

Nhưng so với sự thay đổi ở hàm răng, thân hình của Ronaldo lại càng biến hóa rõ rệt. So với thân hình gầy gòm trước kia, Giờ đây những múi cơ bắp cuồn cuộn hiện ra vô cùng quyến rũ. Dù ở độ tuổi gần 40 nhưng ngoại hình lại vượt xa trước kia, bởi vì độ tuổi sinh học của Ronaldo chỉ mới hơn 20.

Nghiêm khắc tuân thủ kỷ luật trong nhiều năm, lượng mỡ thừa luôn giữ mức 7 % và tổng khối lượng cơ bắp của Ronaldo chiếm 50% trọng lượng cơ thể. Tin rằng một Ronaldo như thế sẽ đồng hành cùng với đam mê của chúng ta thêm nhiều năm nữa

PHẦN 2: ĐỈNH CAO RONALDO

Bạn cho rằng Ronaldo bật cao tranh chấp bóng chỉ đơn giản là đầu gối cao bằng đầu đối thủ thôi sao? Không dễ dàng như vậy, điều thực sự khiến cho Ronaldo được gọi là vua không chiến chính là khoảng thời gian dừng 1.5 giây trên không trung.

…….Xem thêm tại đây

PHẦN 3: CRISTIANO RONALDO GIÀU CỠ NÀO

Cristiano Ronaldo rốt cuộc là giàu có đến cỡ nào, ngay cả những vật nhỏ bé bên thân cũng đã đủ để mua một chiếc Lamborghini. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ Rolex đính đầy kim cương này. Hoặc là chiếc giày kim cương lấp lánh mang thương hiệu CR7 cũng đủ để mua vài căn hộ tại Phú Mỹ Hưng rồi.

……..Xem thêm tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button