Sơn Tùng phát hành ca khúc mới, netizen nghi ngờ khịa Thiều Bảo Trâm

Phần lời bài hát mang nhiều chi tiết khiến dân tình liên tưởng đến lùm xùm tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hồi đầu năm 2021.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau một năm vắng bóng kể từ thời điểm MV There’s No One At All bị gỡ trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam.

Có thể bạn chưa biết:

Trong lần trở lại đường đua âm nhạc, Sơn Tùng đã chính thức ra mắt ca khúc mang tên Making My Way.

Theo đó, Making My Way có phần lời hoàn toàn bằng tiếng Anh với bản phối hiện đại, giai điệu Reggage bắt tai.

Sản phẩm comeback của Sơn Tùng M-TP nhận về nhiều lời khen cả về phần nhạc lẫn phần lời. Tuy nhiên, một số ý kiến nhận xét rằng giọng ca quê Thái Bình thể hiện phần hát tiếng Anh vẫn chưa rõ lời, thế nhưng phần giai điệu bắt tai vẫn mang đến những trải nghiệm thú vị và dự đoán đây sẽ là ca khúc hit của Sơn Tùng trong năm 2023.

Đặc biệt, phần lời của ca khúc mang nhiều chi tiết ẩn ý khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến vụ lùm xùm giữa anh và “bạn gái tin đồn” Thiều Bảo Trâm.

Cụ thể phần lời ca khúc có những ca từ như “như một lời khai, không có bằng chứng”, “van xin tôi trở lại”, “Chưa từng biết mình chỉ từng là một con rối”, “những chiêu trò của em chẳng còn khiến tôi sợ hãi”, “Chúc em sống thật tốt tại vương quốc mà tôi đã tạo nên”, “Cạn khô nước mắt và đắm mình trong tội lỗi đi”….  khiến nhiều nghe liên tưởng đến những lùm xùm tình ái trong quá khứ của nam ca sĩ sinh năm 1994.

Một số người còn cho rằng, Sơn Tùng đã ám chỉ “người yêu tin đồn” Thiều Bảo Trâm sau chia tay đã dùng những chiêu trò để khiến Sơn Tùng trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội và Thiều Bảo Trâm nổi tiếng là nhờ những gì nam ca sĩ tạo ra.

Theo đó, những phỏng đoán trên đều đến từ những ồn ào của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Được biết chỉ sau vài giờ ra mắt, ca khúc Making My Way đã đạt #1 YouTube Trending Việt Nam, trên các bảng bảng xếp hạng âm nhạc tuy tín, ca khúc vẫn đang leo thang cực kỳ nhanh. Người hâm mộ kỳ vọng rằng với sản phẩm âm nhạc chất lượng lần này của Sơn Tùng sẽ tiếp tục phá vỡ các kỷ lục trước mà giọng ca gốc Thái Bình đã lập nên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button