Siêu mẫu Vĩnh Thụy từng lâm vào cảnh bán nhà xe, giờ đây U40 sống đủ đầy trong căn hộ tiền tỷ

Theo đuổi niềm đam mê kinh doanh, Vĩnh Thụy từng nhiều lần gặp phải trắc trở đến đau đầu. Anh từng phải bán hết tài sản để cầm cố qua ngày

Vĩnh Thụy nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi vẻ vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và vô cùng nam tính. Ở tuổi 34, nam siêu mẫu quyết tâm bỏ lại công việc ở làng giải trí, theo đuổi niềm đam mê là kinh doanh. Dẫu từng nhiều lần rơi vào cảnh khó khăn khốn đốn, nhưng anh vẫn nỗ lực vươn lên, hiện đã có cuộc sống ổn định và hưởng thụ cuộc sống sang chảnh.

Có thể bạn chưa biết:

Kinh doanh thua lỗ, Vĩnh Thụy phải bán hết tài sản tích cóp được

Theo đuổi niềm đam mê kinh doanh, Vĩnh Thụy từng nhiều lần gặp phải trắc trở đến đau đầu. Thậm chí, tình hình tồi tệ đến mức nam siêu mẫu còn phải bán hết những tài sản của mình tích cóp được khi hoạt động nghệ thuật để xoay sở.

vĩnh thụy

Cuộc sống của Vĩnh Thụy thu hút sự quan tâm của công chúng

Mỹ nam gốc TP. HCM kể rằng: “Về kinh doanh thì tôi không đến mức giỏi, tôi chỉ có máu liều thôi. Yếu tố đó có lẽ là điều quan trọng nhất, tôi liều và chắc chắn dám làm dám chịu. Khoảng vài năm trước đây, giai đoạn tôi tan nát đổ vỡ sự nghiệp, phải chịu cảnh bán nhà, bán xe, bán hết để ra ngoài đường ở. Lúc đó, tôi trong tình trạng thảm hại chân đi không được do mới mổ vì không may bị đứt dây chằng. Xong rồi, tôi phải một mình tự kiếm nhà thuê. Thời gian đầu, có cậu em qua chở tôi đi tìm nhà mỗi ngày bằng xe máy. Hôm sau, cậu ấy có việc bận nên tôi phải tự đi, chân vẫn còn đang quấn băng, đi cà nhắc đau đớn”.

siêu mẫu vĩnh thụy

Liều kinh doanh nên anh gặp thất bại nặng nề

Sau thất bại, Vĩnh Thụy có cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc bên bạn gái

Đứng trước những điều đó, Vĩnh Thụy vẫn có ý chí cố gắng vươn lên, không từ bỏ công việc kinh doanh của mình. Nam siêu mẫu hiện tại đã dần ổn định trở lại, có cuộc sống đầy đủ tiện nghi hơn. Anh hiện sinh sống tại một căn hộ sang trọng ở TP. HCM, sở hữu cho mình nhiều xe sang và thường xuyên đi đánh golf – bộ môn dành cho giới nhà giàu. Dẫu hiện tại công việc kinh doanh diễn ra rất thuận lợi, nhưng Vĩnh Thụy vẫn không có ý định quay lại làng giải trí.

vĩnh thụy kinh doanh thua lỗ

Anh đã vực lại sau thời gian dài cố gắng

Vĩnh Thụy may mắn có chuyện tình hạnh phúc bên bạn gái có gia thế cũng không phải dạng vừa. Có tin đồn cho rằng người yêu nam siêu mẫu là ái nữ của một doanh nhân nổi tiếng ở trong Đà Lạt, sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn. Tháng 11/2022, Vĩnh Thụy làm dậy sóng mạng xã hội khi có màn cầu hôn bạn gái và cả hai chính thức đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, từ đó đến nay phía anh vẫn chưa đính chính.

vĩnh thụy và bạn gái

Nam người mẫu cầu hôn bạn gái tại nhà hàng sang trọng

Những năm qua, Vĩnh Thụy là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư và vấn đề tình cảm cá nhân. Ở độ tuổi U40, nam siêu mẫu có cuộc sống đang diễn ra rất hạnh phúc, giàu sang nhưng vẫn giữ được nét điển trai, lịch lãm. Trong cuộc sống, chúng ta sẽ khó mà tránh được những thất bại, biến cố. Điều quan trọng là bản thân phải có ý chí, tự tin vào chính mình và hướng bản thân đến những sự tích cực hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button