Lâm Khánh Chi đầu tư 200 triệu/tháng để sửa giọng nói hiện vẫn chưa hồi phục

Mới đây, trên báo Thanh Niên, Lâm Khánh Chi đã tâm sự về tình hình hiện tại của mình sau vài tháng tiến hành xong ca phẫu thuật trên.

Lâm Khánh Chi hiện đang là mỹ nhân chuyển giới nhận được nhiều sự chú ý lớn từ phía khán giả. Ở tầm tuổi này cô ngày càng thăng hạng về nhan sắc và được đánh giá cao về sự chỉn chu trang phục mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Có thể bạn chưa biết:

Lâm Khánh Chi chịu đau đớn trong nhiều lần phẫu thuật

Năm 2022, sau một thời gian chịu đau đớn phẫu thuật chuyển giới, cô lại tiếp tục mạnh tay chi số tiền lớn phẫu thuật dây thanh quản, để giúp bản thân ngày càng trở nên nữ tính hơn.

Mới đây, trên báo Thanh Niên, cô đã tâm sự về tình hình hiện tại của mình sau vài tháng tiến hành xong ca phẫu thuật trên. Nữ ca sĩ cho biết phải mất thời gian dài từ 6-12 tháng để hồi phục vì cô đã qua tuổi 40, trong khi với những độ tuổi trẻ hơn, quá trình này chỉ diễn ra từ 3-6 tháng. Vì vẫn đang trong giai đoạn hồi phục lại sức khoẻ nên người đẹp sinh năm 1977 có giọng nói còn yếu ớt, dễ bị viêm họng nếu dùng đồ lạnh.

lâm khánh chi

Cô mất 6-12 tháng mới bình phục trở lại

Vì những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ từ lần phẫu thuật ấy mà cô cũng hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, không còn kinh doanh, livestream bán hàng mà dành hầu hết thời gian để nghỉ ngơi. Cô tâm sự: “Nếu để mà nói chuyện trực tiếp bên ngoài thì được, nhưng trên live bán hàng thì lại khác lúc ấy là phải dùng lực, nếu không người ta nghe không rõ mình nói gì. Với lại sau phẫu thuật tôi không có sức để nói nhiều nên phải nghỉ ngơi một thời gian nữa thì mới làm việc lại”.

lâm khánh chi phẫu thuật

Hiện tại cô vẫn dành thời gian nghỉ ngơi chưa tham gia nghệ thuật

Ngoài chi phí phẫu thuật tốn kém, Lâm Khánh Chi còn mất mỗi tháng lên đến 200 triệu đồng chi phí để lo cho cửa hàng, tình trạng này kéo dài xuyên suốt 6 tháng và con số đã lên đến 1 tỷ đồng. Giọng ca Sầu Thiên Thu hiện tại chỉ nhận đi sân khấu thảm đỏ, tham dự các event, chưa dám nhận tham gia phỏng vấn vì giọng chưa đẹp. Cô chia sẻ: “Tôi không nghĩ thời gian để phục hồi kéo dài quá lâu, ban đầu tôi chỉ nghĩ lâu lắm là 3 tháng thôi. Ai cũng muốn mình trở lên hoàn hảo, đặc biệt tôi lại là người của công chúng. Khi thực hiện, tôi cũng đắn đo suy nghĩ mất 10 năm”.

ca sĩ lâm khánh chi

Cô bỏ ra số tiền lớn để duy trì cửa hàng

Sau chia tay, Lâm Khánh Chi muốn quay lại với chồng cũ

Cũng gần đây, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi đăng tải lại bức ảnh cô chụp chung với chồng cũ và ngầm ý muốn nối lại tình xưa đúng dịp Valentine. Cô cũng chia sẻ về điều này trên Thanh Niên: “Ngay ngày đó, tôi có một kỷ niệm năm xưa ùa về. Đó là cảm xúc thật của tôi. Nếu như một ngày có cơ hội quay lại, tôi vẫn sẽ làm điều đó bởi dù sao cũng là vợ chồng với nhau bao năm. Những chuyện trước đây đã trôi qua lâu rồi”.

lâm khánh chi và chồng cũ

Sau tất cả, cô muố hàn gắn lại với chồng cũ

Cô cho biết, hiện tại cô và chồng cũ dần dần đã hiểu nhau nhiều hơn, họ quay trở lại mối quan hệ bạn bè, vẫn giữ liên lạc với nhau. Cô cho biết: “Nếu có cơ hội một lần nữa trở lại thì vẫn ổn mà, vì cũng gắn bó, đồng hành với nhau nhiều năm rồi”.

lâm khánh chi và chồng

Cô và chồng đã có thời gian bên nhau lâu và rất hiểu nhau

Mỗi người sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách ở thời điểm khác nhau, việc cần làm là nỗ lực tiến về phía trước và không ngừng cố gắng cho cuộc sống hiện tại. Lâm Khánh Chi cũng là một cô gái có khoảng thời gian mọi việc diễn ra rất tệ khi có nhiều điều không như mong muốn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button