Cuộc sống Hoàng Oanh (Mắt Ngọc) trên đất Mỹ cùng chồng Việt kiều ra sao?

Sau khi từ bỏ ánh đèn của sân khấu, Hoàng Oanh quyết định lui về ở ẩn, làm người phụ nữ đảm đang của gia đình

Chính thức ra mắt nhóm Mắt Ngọc vào năm 2005, Hoàng Oanh là cái tên nhanh chóng trở thành gương mặt nhận được nhiều sự chú ý khi sở hữu giọng hát độc lạ cùng gương mặt có thiện cảm. Sau hơn 10 năm hoạt động trong nghề, cô quyết định rời nhóm bỏ lại công việc để kết hôn cùng người chồng Việt Kiều.

Có thể bạn chưa biết:

Sang Mỹ sinh sống Hoàng Oanh được chồng cưng chiều hết mực

Trên trang facebook cá nhân, Hoàng Oanh chăm cập nhật những khoảnh khắc hết sức bình dị cùng nửa kia tại trời Tây. Sau khi từ bỏ ánh đèn của sân khấu, Hoàng Oanh quyết định lui về ở ẩn, làm người phụ nữ đảm đang của gia đình, chăm sóc và dành tình yêu thương ông xã Việt kiều hết mức. Cặp vợ chồng thường xuyên có thời gian ra ngoài tổ chức ăn uống, gặp gỡ bạn bè thân quen cũng như đi du lịch nhiều nơi.

hoàng oanh

Hoàng Oanh- cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc

ca sĩ hoàng oanh

Sau khi kết hôn cô sang Mỹ sống cùng chồng

Ở tuổi 38, cô được chồng Mỹ yêu thương hết mực, nhờ vậy mà nhan sắc ngày càng thăng hạng, tươi tắn bất chấp thời gian có tàn phá ra sao. Có chồng tâm lý cưng chiều nên Hoàng Oanh không quá vất vả mà luôn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi. Cả hai cũng được công chúng hâm mộ với chuyện tình lãng mạn khi anh nhà của nữ ca sĩ đã kiên trì theo đuổi cô hơn 10 năm để nhận lại được sự đồng ý từ phía cô.

hoàng oanh và chồng

Người đàn ông kiên trì theo đuổi nữ ca sĩ suốt 10 năm

Trải qua một khoảng thời gian mòn mỏi trông ngóng mới tìm được định mệnh cuộc đời, Hoàng Oanh dành nhiều lời khen ngợi hết sức khi nhắc về chồng. Cô từng chia sẻ với báo chí: “Chồng tôi nói thậ với mọi người anh ấy là rất thực tế, bên ngoài trông thì có vẻ mạnh mẽ nhưng bên trong khác hoàn toàn, rất tình cảm và luôn truyền năng lượng tích cực cho đối phương. Khi sang Mỹ, anh là chỗ dựa tinh thần lớn nhất với tôi, giúp tôi dần thích nghi với văn hóa, nhịp sinh hoạt và tìm thấy niềm vui khi thiếu vắng gia đình ở nơi đất khách quê người. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, tôi tin ông trời đã sắp đặt để hai đứa được bên nhau”.

hoàng oanh sang mỹ

Ông xã là chỗ dựa tinh thần vững chắc của cô khi sang Mỹ

Hoàng Oanh có cuộc sống sung túc bên chồng trời tây

Hơn thế nữa, trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, Hoàng Oanh luôn được ông xã chu đáo chuẩn bị quà khủng từ xế hộp đắt đỏ đến đồ hiệu. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh cho cuộc sống viên mãn của người đẹp ở hiện tại. Cô cũng như các thành viên nữ khác trong nhóm nhạc Mắt Ngọc đang có thời gian tận hưởng niềm vui riêng của mình.

sinh nhật hoàng oanh

Cô được chồng tặng xe sang nhân ngày sinh nhật

Cô tự hào khi nhắc đến người chồng thân yêu: “Ông xã tâm lý rất cưng chiều tôi và ủng hộ hết mình khi vợ đi hát. Nhưng trên hết, anh muốn tôi an nhàn, tránh xa những phiền muộn ngoài xã hội và lấy lại sự tự tin vốn có. Chồng tôi là một người không thích nói nhiều, anh ấy chỉ hành động mà không nói. Anh cố gắng tạo dựng cuộc sống sung túc nhất cho tôi ở xứ cờ hoa, bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi sẽ đưa tôi đi chơi cho khuây khỏa”.

cuộc sống hoàng oanh bên mỹ

Cô hiện đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Việt kiều

Thật vậy, chuẩn bị lên hàng tuổi 40 nhưng nhan sắc Hoàng Oanh vẫn xinh đẹp và rạng rỡ. Cuộc sống hôn nhân hiện tại diễn ra rất hạnh phúc giúp nữ ca sĩ có nhiều thời gian để có thể chăm chút bản thân, ngày càng thăng hạng nhan sắc của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button