Shipper Thùy Tiên – Quang Linh hiểu lầm tai hại nhưng cũng không trách được

Shipper Thùy Tiên - Quang Linh đang soi hint rất quá đáng

Đã có thuyền trưởng Thùy Tiên lo liệu việc “đẩy thuyền” mà cộng đồng shipper cặp Tiên – Linh vẫn không chịu ngồi yên. Socolive thấy những người bạn táy máy này bóp méo story của Quang Linh chỉ với mục đích gán ghép.

Thêm tin về Tiên:

thùy tiên
Shipper cặp Thùy Tiên- Quang Linh soi hint hớ hênh

Cộng đồng shipper đông đảo hàng đầu Việt Nam

Cộng đồng shipper Tiên – Linh là tên gọi cho những người gán ghép cặp đôi Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên. Thực chất, 2 nhân vật chính này vẫn chưa xác nhận mối quan hệ. Tuy nhiên, nhiều người yêu thích họ nên đã chủ động xem cả 2 như 1 đôi.

thùy tiên
Cả 2 chưa chính thức xác nhận

Và chính vì sự mộc mạc, giản dị cũng như tâm đầu ý hợp, thấu hiểu lẫn nhau nên cặp đôi này rất được lòng người hâm mộ. Cộng đồng shipper Tiên – Linh có thể nói là đông đảo hàng đầu Việt Nam.

thùy tiên
Vậy mà đã có cộng đồng shipper đông đảo

Đã có thuyền trưởng Thùy Tiên nhưng vẫn soi hint bất chấp

Điều đặc biệt ở cộng đồng này là có một thuyền trưởng tâm huyết. Thùy Tiên luôn ra tay đưa ra các tín hiệu, giúp những người hâm mộ này có thêm cơ sở để gán ghép. Chẳng hạn như lần cô nàng thổ lộ về mẫu người yêu lý tưởng.

thùy tiên
Team được chính hoa hậu làm thuyền trưởng

Mới đây, Quang Linh chia sẻ hình ảnh anh dùng máy cày xới đất tạo thành chữ TIỀN với hy vọng giàu sang phú quý. Nhưng chẳng hiểu sao cộng đồng shipper có thể nhìn ra thành chữ TIÊN, rồi họ bất chấp gán ghép cặp đôi này một cách vô lý.

thùy tiên
Người ta cày chữ Tiền mà soi ra chữ Tiên được cũng hay

Dù cặp đôi Thùy Tiên – Quang Linh có xứng đôi vừa lứa đến thế nào đi chăng nữa thì việc gán ghép 2 người quá mức là không phù hợp. Socolive vẫn muốn đợi chính chủ xác nhận mới tin.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button