Shark Bình dọa đánh sập facebook, khóa tài khoản những người dám đụng đến Phương Oanh

Khi yêu vào người ta sẵn sàng làm những chuyện táo bạo và Shark Bình là một người như vậy trong tình yêu cuồng nhiệt với Phương Oanh. Socolive không dám hó hé bén mảng đến gần tài khoản của “cá mập” vì kiểu gì cũng sẽ có đôi lời cà khịa cặp đôi này.

Mối quan hệ gây tranh cãi của bộ ba
Mối quan hệ gây tranh cãi của bộ ba

Tin tức xem thêm : 

Shark Bình mở lại tài khoản sau thời gian khóa bình luận

Là một doanh nhân thành đạt, thời gian gần đây Shark Bình còn chủ động phát triển thêm nhiều hoạt động cá nhân. Chính vì vậy, việc khóa tài khoản sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc. Do đó, cuối cùng thì “cá mập” cũng mở lại tài khoản sau thời gian đóng băng.

Mục đích chính khi khóa bình luận chính là để hạn chế những lời bàn ra tán vào của cư dân mạng. Hiện nay, khi cảm thấy mọi việc đã êm xuôi, Shark mở lại để phục vụ công việc kinh doanh bán sách.

Shark Bình mở lại tài khoản phục vụ việc kinh doanh
Shark Bình mở lại tài khoản phục vụ việc kinh doanh

Shark Bình rào trước những ai cà khịa, xúc phạm Phương Oanh

Tuy đã mở lại bình luận nhưng Shark Bình vẫn rất lo lắng rằng cư dân mạng sẽ lại ồn ào về chuyện tình cảm riêng tư của mình. Anh cũng phần nào lo lắng cho người tình Phương Oanh sẽ phải chịu đựng những bình luận tiêu cực.

Doanh nhân lo lắng người đẹp Phương Oanh phải nhận những bình luận tiêu cực
Doanh nhân lo lắng người đẹp Phương Oanh phải nhận những bình luận tiêu cực

Vì vậy, khi chia sẻ hình ảnh chơi lướt ván, cá mập chủ động “rào trước đón sau”. Nam doanh nhân hỏi mọi người rằng mình đang niệm chú điều gì, có lẽ là niệm để không ai vào bình luận bậy bạ gì chăng?

Mối quan hệ yêu đương của Shark Bình và Phương Oanh phát triển thật nhanh và thắm thiết keo ly. Socolive mong rằng “cá mập” có thể giải quyết nhanh chóng các vấn đề cá nhân, khi đó thì việc đến với Phương Oanh cũng sẽ chẳng còn ai bàn tán nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button