Sam mạnh tay cho thời trang golf, biến sân cỏ thành sàn diễn của mình

Sam là một trong những hotgirl Việt đời đầu có sự đầu tư lớn về mặt hình ảnh khi tham gia hoạt động nghệ thuật.

Sam là một trong những hotgirl Việt đời đầu có sự đầu tư lớn về mặt hình ảnh khi tham gia hoạt động nghệ thuật. 

Có thể bạn chưa biết

Thời trang hút mắt của Sam trên sân cỏ

Không chỉ trong ánh đèn sân khấu, người đẹp cũng có những khoảnh khắc lên đồ xịn sò ở đời thường, đặc biệt là những lần đi chơi bộ môn golf. Trong những lần thả dáng nuột nà trên sân cỏ, người đẹp gốc Long An đều khiến công chúng không khỏi trầm trồ trước gu ăn mặc thời thượng, chưa lần nào diện trùng nhau.

hotgirl Sam

Hotgirl Sam xuất hiện rạng ngời trên sân cỏ

Là một con người của công chúng, cựu hot girl Sam tự biết rằng sự chỉn chu về phong cách thời trang khi xuất hiện tại nơi đông người. Việc đầu tư nhiều outfit cũng phần nào cho thấy người đẹp sinh năm 1990 thể hiện được tiềm lực tài chính không phải dạng vừa của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Những khung hình xịn sò của mỹ nhân như tiếp thêm động lực làm đẹp, đầu tư váy áo hàng hiệu để luôn có diện mạo lung linh, rạng rỡ mọi lúc, mọi nơi.

sam chơi golf

Cô nàng diện tramg phục chưa trùng nhau bao giờ

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1990 liên tục đăng tải loạt ảnh xịn sò trong buổi đi đánh golf. Trên sân cỏ, người đẹp diện set đồ thể thao, cá tính năng động kết hợp giữa áo thun basic và chân váy xếp ly nữ tính. Mỹ nhân gốc Long An còn cẩn thận chuẩn bị các phụ kiện chuyên môn như găng tay, mũ nón chỉn chu như một “tay chơi thực thụ”.

sam trên sân cỏ

Nữ diễn viên có sự chuẩn bị kĩ càng về trang phục

Mỗi dịp tham gia bộ môn “cho giới nhà giàu”, Sam đều cho khán giả thấy sự đầu tư tỉ mỉ về trang phục. Cô chuộng diện những outfit màu sắc làm nổi vẻ đẹp bản thân trên nền sân cỏ xanh ngát. Cô không quên điểm tô những chiếc túi đáng giá để tăng độ sang chảnh hơn cho tổng thể. Việc kết hợp với đồ hiệu đắt tiền được nữ diễn viên lăng xê nhiều hơn từ khi được bạn trai giấu kín cầu hôn.

Khối tài sản khổng lồ của Sam ở độ tuổi 27

Trước đó, Sam ngoài tham gia nghệ thuật thì cô cũng dành nhiều thời gian cho môn thể thao cao cấp này. Không chỉ thời trang, việc liên tục “check in” trên sân cỏ cũng phần nào đủ để chứng minh tiềm lực tài chính đáng nể của người đẹp ở tuổi 32. Ngoài tham gia bộ môn cao cấp này, mỹ nhân sinh năm 1990 còn thường xuyên đi du lịch nước ngoài hay ăn uống ở những địa điểm sang chảnh. 

gia thế của Sam

Sam sở hữu tài sản lớn khi ở độ tuổi 27

Tài sản lớn là “trái ngọt” cho sự nỗ lực của người đẹp sau bao năm trình diễn nghệ thuật. Trước đó, ở tuổi 27, người đẹp gốc Long An từng chia sẻ bản thân đã nắm trong tay 27 tỷ với nhiều đất đai và xế hộp xịn. Ngoài sự nghiệp, Sam còn có đường tình duyên vô cùng viên mãn. Cựu hot girl được bạn trai chính thức cầu hôn bằng nhẫn kim cương đắt đỏ. Nhìn vào kiểu dáng của món trang sức được tặng, fan đoán rằng chồng sắp cưới của cô có gia thế khủng. Hiện, người hâm mộ đang mong đợi người đẹp sẽ sớm thông báo tin hỷ với công chúng trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button