Rùa thần dự đoán kết quả trận đấu Tây Ban Nha và Maroc

World Cup 2022 đang dần đi đến hồi kết với những trận chiến căng thẳng, mỗi đội bóng đều có một thế mạnh riêng. Nhiều chuyên gia bóng đá cũng không thể nhận định chính xác kết quả trận đấu diễn ra vì họ đều là những đội bóng có đội hình xuất sắc nhất. Rùa thần đã trổ tài dự đoán kết quả của trận đấu giữa hai đội quân hùng mạnh Tây Ban Nha và Maroc, hãy cùng chúng tôi đón xem kết quả đoán trong bài viết sau đây.

Nhận định ĐT Tây Ban Nha và Maroc trước trận đấu

Cả hai đội tuyển đều mang một sức mạnh và đội hình tương đối mạnh. Trong những trận đấu trước cả Tây Ban Nha và Maroc đều áp đảo đối thủ bằng những pha bóng quyết định để ấn định tỷ số. Tuy nhiên trong trận chiến này, rùa thần cung đã đưa ra nhận định phần thắng sẽ nghiêng về Tây Ban Nha.

Maroc có chiến dịch vòng bảng hay nhất

ĐT Maroc là một trong những đội bóng có chiến dịch vòng bảng hay nhất tại World Cup 2022. ĐT này có khởi đầu khá thuận lợi bằng trận hòa trước nhà đương kim Á quân Croatia với tỷ số 0-0. Đoàn quân hùng mạnh này của HLV Walid Regragui nhanh chóng bứt tốc và xuất sắc giành chiến thắng trước Bỉ với tỷ số 2-0. 

Maroc được đánh giá cao tại vòng loại World Cup 2022
Maroc được đánh giá cao tại vòng loại World Cup 2022

Tiếp theo lại thắng thuyết phục trước ĐT Canada và giữ vững vị trí số 1 của đại diện châu Phi tại vòng bảng F. Các cầu thủ của ĐT Maroc đang thể hiện một lối chơi cân bằng giữa tấn công và phòng thủ một cách hiệu quả. Cùng với đó là  những trụ cột như cầu thủ Sofyan Amrabat, Nayef Aguerd, Youssef En-Nesyri, và Achraf Hakimi đang có phong độ chiến đấu rất ổn định.

Tây Ban Nha mở màn với thắng lợi lớn

Trái ngược lại với Maroc, ĐT Tây Ban Nha đã mở đầu chiến dịch World Cup 2022 bằng trận thắng áp đảo ĐT Costa Rica với tỷ số 7-0 để giành về 3 điểm quan trọng đầu tiên. Sau đó, các cầu thủ Tây  Ban Nha đã hòa 1-1 với ĐT Đức. Và để thua 2-1 trước ĐT Nhật Bản trong sự ngỡ ngàng của tất cả người hâm mộ. Tuy nhiên những tính toán của vị HLV Enrique đã phần nào được đền đáp, khi Tây Ban Nha giành vị trí thứ 2 bảng đấu để giành một vé đi tiếp.

Maroc được đánh giá yếu hơn ĐT Tây Ban Nha
Maroc được đánh giá yếu hơn ĐT Tây Ban Nha

Không thể phủ nhận tài năng của Tây Ban Nha, khi có những cầu thủ trẻ tài năng như cặp tiền vệ Gary và Pedro đang thi đấu và thể hiện tài năng hết mình để có thể giúp đội bóng này giành chiếc cúp vô địch bóng đá. Đây là sẽ là trận đấu khốc liệt để giành tấm vé cuối cùng vào vòng tứ kết. 

Lịch sử đối đầu của ĐT Tây Ban Nha và Maroc

Hai đội bóng này đã có 3 lần đối đầu nhau trong lịch sử bóng đá. Trong đó có hai lần đối đầu tại vòng bảng World Cup năm 1961. ĐT Maroc và Tây Ban Nha khi đó đã có màn chạm trán ở vòng bảng. Đội bóng Tây Ban Nha thắng trận lượt đi với tỷ số 1-0 trước ĐT Maroc, sau đó giành chiến thắng tiếp với tỷ số 3-2 ở trận lượt về để giành được quyền tới Chile. Lần cuối cùng ĐT Tây Ban Nha gặp Maroc đó là tại vòng bảng World Cup Nga năm 2018, kết quả chung cuộc hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0.

Đây là một trận đấu hết sức quan trọng, HLV của ĐT Tây Ban Nha đã nhận định : “ĐT Maroc có thể sẽ phô diễn hết sức mạnh giống như họ đã làm trước đó, việc chúng tôi cần làm là các cầu thủ phải thi đấu hết mình. Thể hiện hết sức mạnh để chèn ép đối phương”. Maroc cũng khẳng định họ sẵn sàng chiến đấu hết mình với Tây Ban Nha để tiến xa hơn, và chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ nước nhà. 

ĐT Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành vé vào vòng tứ kết
ĐT Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành vé vào vòng tứ kết

Rùa thần dự đoán kết quả Tây Ban Nha và Maroc

Theo chuyên gia bóng đá, dựa trên chuyên môn và phân tích chuyên sâu để đưa ra kết quả dự đoán. Nhiều người không bất ngờ khi kết quả cho ra là 75% Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng, trong khi đó Maroc chỉ chiếm 25% còn lại. Ngoài ra chuyên gia còn đánh giá ĐT Tây Ban Nha là một đội bóng chơi hay nhất tại World Cup 2022. Phong cách và lối chơi của đội tuyển này được đánh giá cao, nhưng nếu chơi độ lùi sâu sẽ gặp vấn đề lớn. 

Maroc có thể mạnh về thể chất, nhưng họ không thể đua lại kỹ năng của Tây Ban Nha. Trước trận đấu giữa ĐT Maroc và Tây Ban Nha, nhà tiên tri động vật là rùa thần đã dự đoán chiến thắng chắc chắn nghiêng về ĐT Tây Ban Nha. Trong khi đó, nhà tiên tri đại đại bàng Romeo lại dự đoán kết quả ĐT Maroc sẽ chiến thắng.

Rùa thần dự đoán kết quả nghiêng về ĐT Tây Ban Nha
Rùa thần dự đoán kết quả nghiêng về ĐT Tây Ban Nha

Rùa thần có vẻ sẽ có kết quả dự đoán trận đấu này chính xác nhất giống với chuyên gia nhận định bóng đá. Kết quả dự đoán cuối cùng được cho là Tây Ban Nha sẽ chiến thắng trước Maroc với tỷ số 1-0.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button