Real Madrid hẹn Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng hè

Real Madrid là đội bóng vô cùng xuất sắc, tham gia mùa giải cúp bóng đá Tây Ban Nha được nhiều fan hâm mộ yêu thích. Câu lạc bộ này thường xuyên săn đón nhiều cầu thủ tiềm năng để làm dày thêm đội hình của mình. Theo một số tin tức từ nhà báo Gianluca Di Marzio, đội bóng đã hẹn chân sút Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng hè. 

Declan Rice trở thành mục tiêu tiềm năng của Real Madrid 

Declan Rice đã được thành viên Ban lãnh đạo câu lạc bộ Real Madrid nhắm trúng và xếp vào danh sách mục tiêu tiềm năng của kỳ chuyển nhượng hè. Có thể nói, đội bóng này sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Declan Rice đang là một chân sút vô cùng xuất sắc khiến nhiều câu lạc bộ bóng đá săn lùng. Điển hình trong số đó là Chelsea, Arsenal và cả Manchester United nếu muốn nhắm đến Declan Rice. 

Real Madrid muốn săn lùng Declan Rice vào hè

Declan Rice đang trở thành cầu thủ xuất sắc được rất nhiều câu lạc bộ chào đón. Để có thể sở hữu được chữ ký của chân sút này câu lạc bộ Real Madrid có lẽ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Arsenal. Nhiều người phỏng đoán rằng cầu thủ này có thể gia nhập Real trong mùa hè tới đây. 

Ngay trong thời điểm hiện tại, chân sút này đang được đưa ra với mức giá không hề rẻ. Bên cạnh đó, theo thông tin từ báo chí Anh cho biết câu lạc bộ West Ham chỉ đưa tuyển thủ Anh ra đi nếu họ thu được số tiền 100 triệu bảng. 

100 triệu bảng được xem là mức định giá của chân sút Declan Rice trước khi đặt lên bàn đàm phán. Nếu câu lạc bộ Real Madrid muốn sở hữu Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023 thì họ cần phải chi đủ số tiền mà đội bóng chủ quản yêu cầu. 

Real Madrid muốn săn lùng Declan Rice vào hè
Real Madrid muốn săn lùng Declan Rice vào hè

Real Madrid có dốc sức vì Declan Rice?

Rất nhiều fan hâm mộ đã đặt ra câu hỏi rằng liệu thành viên ban lãnh đạo câu lạc bộ Real Madrid có thực sự dốc sức vì Declan Rice. Chân sút này là một tuyển thủ mạnh được nhiều đội bóng đá nhắm đến. Tuy nhiên, West Ham chỉ bán chữ ký của tuyển thủ này khi nhận đủ 100 triệu bảng.

Ngay khi thông tin này được đưa ra Manchester United cũng đã có thêm niềm hy vọng để sở hữu Declan Rice. Mùa giải thảm họa của Manchester United cũng có thể khép lại nếu mua được chữ ký Declan Rice. 

Real Madrid dốc sức vì Declan Rice
Real Madrid dốc sức vì Declan Rice

Real Madrid nhắm đến các cầu thủ chuyên nghiệp 

Cổ động viên không mấy bất ngờ khi Real Madrid thực sự muốn thu mua nhiều cầu thủ chuyên nghiệp. Đội bóng này muốn săn lùng các chân sút đỉnh cao để có thể tăng thêm độ mạnh cho đội hình. 

Việc Real muốn mua Harry Kane cũng nằm trong dự đoán của nhiều chuyên gia thể thao.Đội bóng này hiện đang mong muốn chiêu mộ rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp để ra sân thi đấu chất lượng hơn, nâng cao đội hình hàng công.

Harry Kane trở thành mục tiêu của Real Madrid 

Ngoài việc muốn săn lùng Rice trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2023 thì Real Madrid cũng mong được sở hữu Harry Kane. Sau khi chân Sút Mbappe trở thành cầu thủ chủ lực và gia hạn tiếp hợp đồng với Paris Saint Germain thì Real Madrid đã chuyển hướng sang Harry Kane. 

Đội bóng này thực sự muốn chiêu mộ Harry Kane vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mặc dù hiện nay câu lạc bộ đang sở hữu những ngôi sao trẻ cực kỳ chất lượng có khả năng thi đấu tốt như Vinicius và Rodrygo. Tuy nhiên, ban huấn luyện của đội bóng vẫn muốn chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ để tăng cường hàng công trong mùa tới.

Real Madrid muốn tìm kiếm một người có thể kế thừa chân sút Karim Benzema.Bên cạnh đó, họ cũng muốn săn lùng các cầu thủ có thể thay thế Eden Hazard khi anh liên tục chấn thương và Gareth Bale đã hết hạn hợp đồng.

Harry Kane trở thành mục tiêu của Real Madrid
Harry Kane trở thành mục tiêu của Real Madrid

Real Madrid muốn mua một tiền đạo tài năng 

Không thể phủ nhận rằng, câu lạc bộ Real Madrid thực sự đang cần một tiền đạo tài năng có thể đá lùi và triển khai bóng trên sân cỏ. Sau khi suy xét thành viên ban huấn luyện đã nhận thấy Harry Kane có thể đáp ứng được yêu cầu này. 

Cầu thủ này có thể tạo nên sự gắn kết trên sân cỏ và phối hợp nhịp nhàng với đồng đội để tạo ra bàn thắng. Harry Kane từng giúp Tottenham giành được tấm vé tham dự mùa giải Champions League.

Không chỉ vậy, chân sút này cũng gắn kết với đồng đội trên sân cỏ và được nhiều câu lạc bộ nhắm đến. Tuy nhiên, đội trưởng của đội tuyển Anh có thể thay đổi suy nghĩ và nhận lời mời ký kết trong kỳ chuyển nhượng tới với Real Madrid

Theo một số thông tin báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Spurs đưa ra mức giá 150 triệu Euro để chân sút Harry Kane ra đi. Câu lạc bộ Real Madrid đang đưa ra đàm phán để hạ giá xuống 100 triệu Euro để có được cầu thủ xuất sắc này.

Real Madrid muốn mua một tiền đạo tài năng
Real Madrid muốn mua một tiền đạo tài năng

Real Madrid muốn thu mua nhiều cầu thủ mới để có thể cải thiện đội hình và gắn kết các cầu thủ với nhau. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây đội bóng này sẽ chi ra những con số cực lớn để sở hữu các chân sút hàng đầu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button