Ramos bị Paris Saint-Germain lạnh nhạt

Ramos là một chân sút khoác áo câu lạc bộ PSG và đang tham gia thi đấu rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên,gần đây lại rộ lên thông tin cầu thủ này đang bị PSG lạnh nhạt và chưa nhận được thông tin gia hạn mới. 

Ramos bị câu lạc bộ thờ ơ và chưa được đề nghị gia hạn

Ramos là một cầu thủ đã bước sang độ tuổi thứ 36 và thi đấu cho màu áo câu lạc bộ PSG. Trung vệ này hiện đang bị câu lạc bộ thờ ơ và không mấy quan tâm.Nhiều ý kiến còn cho rằng liệu tuyển thủ người Tây Ban Nha này có được tham gia thi đấu tiếp cho PSG. 

Chân sút người Tây Ban Nha này hiện chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng tại câu lạc bộ sân Parc des Princes. Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ Ramos lo lắng đó chính là việc anh vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn từ đội bóng PSG.

Tương lai Ramos đi về đâu

Hiện nay, nhiều người tò mò thắc mắc nếu Ramos không được ký hợp đồng cùng PSG thì tương lai tuyển thủ này sẽ đi về đâu. Hành trình trên sân cỏ  của Ramos ở PSG trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, theo một số chuyên gia bóng đá cho rằng, chân sút Ramos có thể tự do đàm phán và tham gia các câu lạc bộ khác trong mùa giải cúp bóng đá ligue 1. Ngay sau khi hết hạn hợp đồng vào đầu năm thì anh có thể tham gia phiên chợ mua cầu thủ vào mùa đông. Chân sút này có thể tái hợp với bất kỳ CLB nào kể từ ngày 1/1/2023.

Bên cạnh đó, đây được xem là thời điểm vàng để lựa chọn bến đỗ cho mình. Có thể nói, trong khoảng thời gian này, thị trường chuyển nhượng giữa mùa sẽ bắt đầu mở cửa, các hợp đồng thi đấu sẽ rộng mở. 

Đầu năm tới, hợp đồng của trung vệ 36 tuổi sẽ hết hạn và anh có quyền tự do lựa chọn những câu lạc bộ mới. Không những thế, chân sút này có thể đá theo hình thức cầu thủ tự do cho các đội bóng. 

Tương lai Ramos đi về đâu
Tương lai Ramos đi về đâu

Cựu ngôi sao Real Madrid Ramos chưa có bến đỗ

Từ những nguồn tin chính thống thì rất nhiều fan hâm mộ của cầu thủ Ramos đã tỏ ra khá lo lắng khi anh chưa có bến đỗ cho năm tới. Cựu ngôi sao Real Madrid chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị gia hạn nào từ câu lạc bộ PSG. 

Có thể nói, vấn đề này đang khiến tương lai của anh tại thủ đô Paris Pháp trở nên khó đoán và khả năng thi đấu bóng PSG trở nên mịt mờ. Vì lý do vấn đề tuổi tác mà câu lạc bộ đương nhiệm có quyền thay thế anh bằng những chân sút trẻ hơn, sức khoẻ dồi dào hơn. 

Cựu ngôi sao Real Madrid Ramos chưa có bến đỗ
Cựu ngôi sao Real Madrid Ramos chưa có bến đỗ

Ramos không có điều khoản tự gia hạn tại PSG

Nhiều người rất tò mò việc chân sút Ramos sẽ đi đâu về đâu khi không được gia hạn hợp đồng mới. Tuyển thủ này đã có những trận thi đấu rất bền bỉ trên sân cỏ, cố gắng hết mình vì màu áo câu lạc bộ. Tuy nhiên, tuổi tác chính là một rào cản lớn để chân sút này có thể bán trụ tại PSG.

Điều đáng buồn đó chính là chân sút Ramos không có điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm một năm. Đây là một sự thiệt thòi của anh và khiến nhiều cổ động viên thấy rất thất vọng. Cầu thủ này khi ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch mùa giải Ligue 1 vào 2 năm trước đã không thể tự xin gia hạn hợp đồng.

Thêm vào đó, vấn đề liên quan đến tuổi tác của chân sút Ramos có thể là vấn đề khiến câu lạc bộ PSG phải cân nhắc kỹ càng hơn. Vào tháng 3/2023, cầu thủ này sẽ chính thức bước sang tuổi 38 ngang với chân sút Ronaldo. 

Ramos bị thờ ơ và phải đối mặt với sự lạnh nhạt của PSG 

Ramos đang bị câu lạc bộ thờ ơ và không có ý định muốn gia hạn thêm. Tuy nhiên, ngược lại với anh thì PSG đang làm tất cả mọi cách để có thể giữ chân siêu sao bóng đá Lionel Messi

Có thể nói,hợp đồng của Ramos và Leo cũng hết hạn vào ngày 30/6/2023. Tuy nhiên, cả Leo và Câu lạc bộ đã đạt thỏa thuận gia hạn từ trước khi mùa giải World Cup 2022 diễn ra. 

Không những thế, siêu sao khoác áo số 10 sinh năm 1987 sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ chủ sân Parc des Princes. Cầu thủ siêu sao Messi này ít nhất  sẽ gắn bó với màu áo PSG cho đến hết mùa 2023/24.

Ramos bị thờ ơ và phải đối mặt với sự lạnh nhạt của PSG
Ramos bị thờ ơ và phải đối mặt với sự lạnh nhạt của PSG

Cơ hội không hề khép lại với chân sút Ramos

Tất cả cơ hội không phải đã khép lại hoàn toàn đối với cầu thủ Ramos. Anh vẫn có thể thi đấu liên tục nhờ vào những năng lực mạnh mẽ của mình. Cầu thủ này đã gắn bó với câu lạc bộ và ra sân 20 trận cho PSG trên mọi đấu trường tranh tài. 

Tuy nhiên, những gì chân sút này đóng góp còn khá mờ nhạt và anh chỉ ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo. Cầu thủ này chỉ vắng mặt trong 3 trận của CLB và anh đang là trung vệ hay nhất thế giới, có những kinh nghiệm và đẳng cấp trên sân cỏ. 

Cơ hội không hề khép lại với chân sút Ramos
Cơ hội không hề khép lại với chân sút Ramos

Ramos đang là cầu thủ bị PSG thờ ơ nhưng anh hoàn toàn có thể phô diễn tài năng của mình qua đội bóng mới. Trung vệ 37 tuổi này đang thể hiện những tài năng khá ấn tượng trên sân cỏ và chơi bóng rất đẳng cấp. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button