Quang Hải lập hattrick – Cơ hội nhận lấy chân đá chính trên sân đấu quốc tế

Mới đây, Quang Hải lập hattrick và đã mang về chiến thắng cho Pau FC – CLB hiện tại anh đang thi đấu. Màn thể hiện vô cùng xuất sắc này giúp cho chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội được đá chính. Qua đó, anh sẽ thể hiện được tài năng của mình trong tương lai. Nếu các bạn cũng quan tâm và muốn biết thêm về Phan Tuấn Tài đội hiện tại thì phải đọc ngay bài của Socolive.

Cầu thủ chân trái Nguyễn Quang Hải

Nếu như bạn là tín đồ của thể thao Việt Nam thì chắc chắn bạn sẽ biết tới cái tên Nguyễn Quang Hải. Anh được coi là chân sút số 1 của Đội tuyển quốc gia với nhiều thành tích cực kỳ nổi bật.

Quang Hải sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997, một cầu thủ tài năng với lối chơi bóng điêu luyện, đầy kỹ thuật. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn là 1m68 nhưng điều này không hề cản trở tới quá trình thi đấu trên sân cỏ của anh.

Quang Hải lập hattrick - Cơ hội nhận lấy chân đá chính trên sân đấu quốc tế
Quang Hải lập hattrick – Cơ hội nhận lấy chân đá chính trên sân đấu quốc tế

Chàng cầu thủ gốc Hà Thành thuận chân trái, đây chính là điều tạo nên lối chơi bóng cực kỳ đặc biệt. Có niềm đam mê với trái bóng từ nhỏ, Quang Hải nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ phía gia đình của mình. Họ là nơi đã chắp cánh cho ước mơ trở thành cầu thủ số 1 Việt Nam của anh thành hiện thực.

Hiện nay, Quang Hải đang thi đấu cho CLB Paul FC – Đây là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp gắn liền với sân cỏ của anh. Tiếp theo, cùng tìm hiểu về việc Quang Hải lập hattrick diễn ra như thế nào nhé!

Tình hình của Quang Hải khi thi đấu cho Paul FC

Với phong độ đang ngày càng đi lên của Quang Hải cùng lối chơi bóng chuyên nghiệp, kỹ năng tốt đã giúp cho chàng cầu thủ sinh năm 97 này sớm lọt vào mắt xanh của các HLV quốc tế.

Trước kia, Hải thi đấu cho CLB Hà Nội – một trong những đối thủ mạnh nhất của V League. Anh luôn biết tỏa sáng hết mình và nắm bắt tất cả những cơ hội đang được tạo ra trước mắt. Chính vì vậy, bất cứ một trận đấu nào có sự góp mặt của Quang Hải đều đem đến cho người xem hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Tài năng của Quang Hải sớm đã được chú ý bởi HLV của Paul FC. Và ngay lập tức, anh được mời gọi thi đấu cho câu lạc bộ này. Quang Hải đã ký hợp đồng dài hơi tại đây.

Quang Hải lập hattrick - Cơ hội nhận lấy chân đá chính trên sân đấu quốc tế
Quang Hải lập hattrick – Cơ hội nhận lấy chân đá chính trên sân đấu quốc tế

Cứ tưởng chừng như đó là một mốc son trong sự nghiệp của chàng cầu thủ Hà Thành nhưng khi tới đây, Hải thi đấu vô cùng mờ nhạt trên sân. So với các đồng đội của mình, Quang Hải càng trở nên nhỏ bé hơn.

Cầu thủ sinh năm 97 thường xuyên được thi đấu chính trong giai đoạn đầu khi mới gia nhập CLB, càng về sau anh càng phải làm quen dần với chân dự bị. Điều này như một sự thất vọng tràn trề dành cho người hâm mộ cũng như “chân sút trái” này.

Họ mong chờ sự có mặt của Hải trong đội hình thi đấu chính nhưng dường như điều đó trở nên vô cùng xa vời. Và bỗng chốc Quang Hải lập hattrick, đánh dấu một bước đổi mới trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Tin bài liên quan:

Thông tin chi tiết về việc Quang Hải lập hattrick

Trên mạng xã hội hiện nay, người ta truyền tai nhau về việc Quang Hải lập hattrick cho Paul FC và giúp đội bóng có được chiến thắng vô cùng thuyết phục. Vậy liệu các thông tin này có thực sự là đúng không? Hãy cùng Socolive đi tìm hiểu kỹ hơn qua phần chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Trước khi Quang Hải lập hattrick cho Paul FC

Lần thi đấu gần nhất của Quang Hải khi khoác áo CLB Paul FC là cách đây khoảng 3 tháng. Điều này chứng tỏ rằng anh vẫn chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV. Xuyên suốt giải đấu, chân sút số 19 chỉ được ra sân ở những giây phút thi đấu cuối cùng, còn đâu đều phải ngồi ghế dự bị.

Có rất nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng bởi lẽ với tình hình hiện tại, liệu cầu thủ sinh năm 97 này có còn tỏa sáng như những gì mà anh đã làm ở trong quá khứ nữa hay không?

Quang Hải lập hattrick - Cơ hội nhận lấy chân đá chính trên sân đấu quốc tế
Quang Hải lập hattrick – Cơ hội nhận lấy chân đá chính trên sân đấu quốc tế

Và quả thực, cho dù cho như thế nào đi chăng nữa, chúng ta cũng không thể phủ nhận tài năng chơi bóng của Quang Hải. Dù không được ra sân thi đấu chính nhưng niềm đam mê cũng như lối chơi của anh vẫn còn cháy rực trong trái tim, lan tỏa đến đôi chân ấy.

Quang Hải lập hattrick – Một siêu phẩm chứng tỏ bản thân

Sau quãng thời gian ngồi dự bị quá lâu, HLV cuối cùng cũng cho Quang Hải ra sân để thi đấu với các đồng đội của mình. Điều đáng chú ý đó là chân sút số 19 này đã tạo nên rất nhiều những bất ngờ lớn.

Cụ thể hơn đó là ở trong bài tập đối kháng 5-5, đội của Quang Hải đã dành về chiến thắng 11-4. Đặc biệt chàng cầu thủ người Hà Thành đã mang về cho mình 3 bàn thắng cùng 3 bàn kiến tạo vô cùng nổi bật.

Điều này đã chứng minh về phong độ thi đấu, lối chơi của Hải đang dần được nâng lên một tầm cao mới. Và khả năng cao, anh sẽ lại một lần nữa được thi đấu chính cho CLB Paul FC.

Lời kết

Các thông tin về việc Quang Hải lập hattrick đều đã được Socolive chia sẻ cực kỳ chi tiết thông qua bài viết trên rồi. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức về thể thao, bóng đá hấp dẫn nhé! Socolive sẽ đưa những thông tin link xem trực tiếp bóng đá mới và nhanh nhất đến người hâm mộ nước nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button