Quỳnh Trần JP từ cô gái nghèo đến mua nhà, sắm xe mở công ty riêng nhờ làm YouTube

Sau 5 năm làm YouTuber, Quỳnh Trần JP đã mua được xe sang, tậu nhà tại Nhật, có 2 sổ đỏ tại Việt Nam và thường xuyên đưa gia đình đi du lịch khắp nơi.

Với khả năng làm vườn tài tình, nấu những món ăn Việt Nam hấp dẫn và cách kể chuyện chân thật chia sẻ những góc khuất của người Việt sống tại Nhật, kênh YouTube của Quỳnh Trần đã đạt 4,21 triệu người đăng ký. Đây là con số mà hàng ngàn người làm YouTube ao ước và cố gắng để đạt được.

Có thể bạn chưa biết:

Cũng nhờ nổi tiếng từ YouTube, Quỳnh Trần đã có thu nhập khổng và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo. Sau 5 năm chăm chỉ làm việc và ra nhiều video đều đặn với chủ đề ăn uống và review các món ăn của Nhật cũng như ẩm thực Việt Nam, cô đã có thể mua nhà tại Nhật với sân rộng đủ lớn để trồng nhiều loại cây ăn quả, rau củ khác nhau thoả mãn đam mê trồng trọt của mình.

Ngôi nhà tại Nhật có sân vườn lớn để cô thoải mái trồng trọt
Ngôi nhà tại Nhật có sân vườn lớn để cô thoải mái trồng trọt

Mới đây Quỳnh Trần vừa đăng tải loạt ảnh đi chơi của gia đình 3 người nhân dịp cuối năm. Gia đình Quỳnh Trần đã ghé thăm vùng biển ở Tokyo, nghỉ dưỡng cũng như ăn uống vui chơi thoải mái. Qua những hình ảnh mà cô đăng tải, khán giả có thể thấy được cuộc sống sung túc của nữ YouTuber sau nhiều năm nỗ lực.

Cuộc sống sung túc vui vẻ của Quỳng Trần hiện tại
Cuộc sống sung túc vui vẻ của Quỳng Trần hiện tại

Theo đó, trong loạt ảnh mới đăng tải, mọi người còn thấy gia đình Quỳnh Trần chụp ảnh bên một chiếc xe mới toanh có giá từ 7-10 tỷ. Vừa qua, cô cũng từng chia sẻ đã thành lập công ty riêng tại Việt Nam với việc kinh doanh các sản phẩm từ Nhật để bán cho thị trường Việt. Ngoài ra còn cô cũng thành lập văn phòng chuyên tư vấn cho du học sinh.

Chiếc xe đắt đỏ Quỳnh Trần mới tậu
Chiếc xe đắt đỏ Quỳnh Trần mới tậu

Quỳnh Trần nay đã tự mình mở công ty và làm chủ
Quỳnh Trần nay đã tự mình mở công ty và làm chủ

Lấy chồng rồi sinh con tại Nhật gần 10 năm, giờ đây Quỳnh Trần JP không chỉ là một YouTuber nổi tiếng mà cô còn tự mình kinh doanh và có mức thu nhập đáng ao ước được dự đoán trên dưới 1 tỷ đồng/ tháng.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button